Việc làm Times Cargo Logistic

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Times Cargo Logistic Co,. LTD
Nhân viên Hành chính kiêm Mua hàng (Phòng khám Bewell)
Times Cargo Logistic
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Hành chính - Mua hàng làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. Công việc hành chính (65%):
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
2. Công việc mua hàng (35%):
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính và/hoặc mua hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kiến thức cơ bản về các trang thiết bị y tế và quy trình mua sắm trong lĩnh vực y tế.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Times Cargo Logistic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau

Chính sách bảo hiểm

  •  BHXH theo quy định pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau

Mission

Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.

 

Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic

Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Times Cargo Logistic

Times Cargo Logistic

Click để đánh giá