Mô tả công việc
- Hàng ngày thực hiện kiểm tra, giám sát nhân viên tuân thủ nội quy quy định của Công ty
- Quản lý lưu trừ hồ sơ chứng từ
- Xây dựng các hoạt động, chiến dịch truyền thông nội bộ nhằm giúp nhân viên trong Công ty hiểu rõ về tầm nhìn, sứ mệnh, kế hoạch của Công ty trong từng giai đoạn.
- Mua sắm vật phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Quản lý tài sản: bảo trì, sửa chữa, bảo hành, thanh lý.
- Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát đồng phục.
- Thanh toán chi phí và làm đầu mối liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ và các chương trình gắn kết, trải nghiệm CBNV.
- Theo dõi và tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, đề xuất chi tiền mừng sinh nhật nhân viên/ các khoản chi liên quan từ quỹ Công đoàn Chi nhánh. Hỗ trợ phòng HC-NS trong công tác tổ chức tiệc liên hoan các ngày Lễ/ Tết hoặc các dịp đặc biệt của Công ty.
- Theo dõi chất lượng bữa ăn của nhân viên và có khảo sát tổng hợp phản hồi về Phòng HC-NS Công ty hàng tuần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp Trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10-12 triệu + service charge
- Thử việc 2 tháng, 85%
- Hỗ trợ cơm 2 bữa (trưa và xế).
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Và nhiều chế độ khác theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản.
Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Chủ động, chu đáo, tự giác cao trong công việc.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, xử lý các tình huống linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.