Việc làm Times Cargo Logistic

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Times Cargo Logistic Co,. LTD
Giám sát Dịch vụ Khách hàng (Phan Thiết)
Times Cargo Logistic
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

  1. Đào tạo nhân viên nội bộ thông qua việc giám sát và khảo sát để quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  2. Có hướng giải quyết tiếp theo thông qua hỏi ý kiến trong trường hợp có khiếu nại của khách hàng/ xử lý tai nạn và sự bất tiện.
  3. Thiết lập kế hoạch đào tạo nhân viên dịch vụ.
  4. Vận hành hiệu quả một hệ thống phản hồi tích cực cho các thắc mắc của khách hàng."
  • Nhiệm vụ 1 : Cải tiến hệ thống tổ chức và thúc đẩy hợp lý hóa quản lý theo chính sách quản lý.
  • Nhiệm vụ 2 : Xác nhận các biện pháp được thực hiện bởi bộ phận liên quan để cải thiện các dịch vụ thiếu sót thông qua khảo sát và các hoạt động giám sát dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 3 : Xác định toàn bộ công việc hỗ trợ khách hàng và liên tục cải tiến kế hoạch hoạt động hiệu quả.
  • Nhiệm vụ 4 (Task 4): Xử lý tại nạn và có hướng giải quyết tiếp theo trong trường hợp bị thương.
  • Nhiệm vụ 5 ( Task 5) Nhận diện kịp thời các tình huống sự cố, phàn nàn của khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Công viên, đặc biệt lưu ý đến các sự cố có khả năng truyền tải trên các mạng xã hội để báo cáo, phối hợp với phòng truyền thông nội bộ xử lý.
  • Nhiệm vụ 6 (Task 6): Các biện pháp phòng ngừa nhằm loại bỏ các yếu tố nguy cơ phản hồi tiêu cực từ khách hàng
  • Nhiệm vụ 7 (Task 7): Không ngừng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động của hệ thống đào tạo.
  • Nhiệm vụ 8 (Task 8): Thiết lập kế hoạch cải tiến trung và dài hạn thông qua dữ liệu hồ sơ theo loại khiếu nại của khách hàng và ngày xảy ra sự cố.
  • Nhiệm vụ 9 (Task 9): Báo cáo kết quả quy trình xử lý các tai nạn.
  • Nhiệm vụ 10 (Task 10): Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Nhiệm vụ 11 (Task 11): Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Cao đẳng trở lên
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng. Am hiểu ngành Vui chơi giải trí. Kiến thức vận hành
  • Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng, kiến thức về sự hài lòng của khách hàng và phản ứng đối với từng trường hợp.
  • Hiểu biết về quy chuẩn về đồng phục của nhân viên, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và các quy định làm việc.
  • Kiến thức thông tin vận hành cơ sở vật chất, kiến thức về các hoạt động kinh doanh ẩm thực & đồ uống, và thông tin về sự kiện chương trình khuyến mãi."
  • Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality.
  • Chăm sóc khách hàng
  • 5 năm hoặc hơn
  • Xử lý khiếu nại và tai nạn của khách hàng. Khả năng giải thích và thuyết phục, khả năng chuẩn bị báo cáo kết quả khảo sát và khả năng quản lý dữ liệu về các trường hợp tai nạn khiếu nại.
  • Nhận thức vấn đề, khả năng phản hồi khách, ý thức đạo đức và định hướng khách hàng.
  • Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Khả năng vận dụng các hiểu biết về thông tin về cơ sở vật chất và điều phối nhân sự phù hợp với các quy định làm việc."
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tại công viên nước, công viên giải trí.
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm những công việc liên quan, khả năng ngoại ngữ, khả năng sử dụng OA,…"

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Times Cargo Logistic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau

Chính sách bảo hiểm

  •  BHXH theo quy định pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau

Mission

Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.

 

Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic

Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Times Cargo Logistic

Times Cargo Logistic

Click để đánh giá