+ Mua sắm trang thiết bị tài sản cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.
+ Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; tài sản trang thiết bị cửa hàng.
+ Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty và các cửa hàng do mình phụ trách để xem xét tài sản nào hỏng hóc, tài sản còn hay mất, đề xuất phương án giải quyết, xin ý kiến điều chuyển phân bổ cho hợp lý.
+ Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng quý/năm về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
- Quản lý Văn phòng phẩm:
+ Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh
+ Quản lý cấp phát VPP
+ Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).
+ Nhắc nhở việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.
+ Theo dõi, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định như: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng...
+ Chuẩn bị bánh trái, nước uống cho Ban lãnh đạo.
+ Chuẩn bị Đồ Cúng
+ Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ
- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B
- Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực và kiểm soát tốt công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn- Thu nhập: 10 - 13Tr/Tháng. Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Review tăng lương 1 lần/năm.
- Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
- Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.