- Kiểm tra bộ chứng từ do Phòng Chứng từ Giao nhận Hải quan chuyển sang, ký xác minh trên chứng từ trước khi chuyển đến Trưởng phó phòng.
- Quản lý và giám sát nhân viên hiện trường giao nhận hải quan làm hàng từ lúc nhận chứng từ đến lúc hoàn thành theo quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm chính việc cập nhật và báo cáo tình trạng làm hàng của khách hàng do mình phụ trách theo quy định Công ty.
- Kiểm tra File đã hoàn thành của khách hàng do mình phụ trách (hóa đơn, chứng từ,...)
- Trực tiếp xử lý và đề xuất hướng xử lý phát sinh đến trưởng phó phòng và Ban Giám đốc Công ty.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên hiện trường giao nhận về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng và của Công ty.
- Cập nhật thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan, hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng đến Trưởng/phó phòng ban.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng do mình phụ trách.
- Hỗ trợ Trưởng phòng giải quyết các phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận hải quan theo sự phân công và điều động của Trưởng Phó phòng.
- Báo cáo đến Trưởng Phó phòng hàng tuần về công việc được phân công (theo biểu mẫu Công ty).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phó phòng và BGĐ công ty.- Tốt nghiệp từ bậc Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Có khả năng quản lý, làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm trong công việc- Lương: 12.000.000 - 15.000.000 đồng NET. Tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng nhân viên xuất sắc tháng
+ Thưởng phòng ban xuất sắc quý
+ Thưởng nóng: Dành cho nhân viên có tinh thần làm việc tốt và đóng góp tiêu biểu
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Laptop, VPP,...)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,..
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.