Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Shipping Control staff: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn, xử lý các đơn hàng bị nhầm lẫn hoặc trễ hạn (làm việc hoàn toàn trên hệ thống online của công ty)
- Không đối ứng qua điện thoại, chỉ trả lời bằng email theo mẫu sẵn có.
- Khi vào làm sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, chỉ cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung câu hỏi của khách hàng để sử dụng mẫu trả lời phù hợp.
- Khách hàng và đối tác 100% là người Nhật
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc chủ yếu trên nền tảng mua sắm trực tuyến của công ty là Toranote và các nền tảng mua sắm khác như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-Shopping
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Năng lực tiếng Nhật: N3 - N2
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng cơ bản, không ngại làm việc với các hệ thống xử lý công việc online
- Ưu tiên đối với: Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...)
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, thích hỗ trợ người khác, có tinh thần dịch vụ là một điểm cộng
- Thái độ trong công việc:
+ Linh hoạt, nhạy bén và khả năng làm việc nhóm
+ Tính kỷ luật tự giác, đạo đức, trung thực.
+ Thân thiện, hợp tác, tích cực
+ Yêu thích công việc hỗ trợ người khác
+ Có thể phát hiện vấn đề và ngay lập tức có thể tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.
+ Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10tr đến 15tr vnđ
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Đánh giá lương: 1lần/năm.
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Chế độ chu cấp kinh phí (300$ - 500$/người) tham gia các lớp nâng cao kiến thức kĩ thuật, softskill tại các trung tâm đào tạo uy tín.
- Công ty đào tạo tiếng Nhật miễn phí.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá lương: 1 lần/năm, bonus tháng 13
Đào tạo
Chế độ đào tạo tại Nhật
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm, các hoạt động team-building
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.