Mô tả công việc
• Phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng mô tả công việc.
• Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn.
• Tổ chức phỏng vấn: Thực hiện phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên.
• Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ và theo dõi thông tin ứng viên, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
• Thực hiện thủ tục nhân sự: theo đúng quy trình Onboard của Công ty
• Thực hiện các công việc hành chính theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp CĐ. ĐH chuyên ngành liên quan: Quản trị nhân sự,....
• Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại ví trí tương đương
• Thành thạo các phần mềm văn phòng: Work, Excel, Powerpoint. Có kỹ năng làm việc với các hệ thống phần mềm quản lý công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
• Kỹ năng lắng nghe và trao đổi phản hồi
• Có sự chủ động trong công việc
• Tư duy nhạy bén.
• Năng động, nhiệt huyết, trung thực.
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
• Lương:10.000.000 – 12.000.000VNĐ/Tháng
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.