Việc làm Times Cargo Logistic

Cập nhật 20/09/2024 22:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Times Cargo Logistic Co,. LTD
HR Admin Supervisor - Hành chính nhân sự
Times Cargo Logistic
29 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An

YOUR JOBS:

  • Plan and coordinate administrative procedures and systems and devise ways to streamline processes. Develop, improve and review administrative systems and policies
  • Manage reliable reception functions – couriers, distribution of mail, cleaning, security and catering etc.
  • Conduct and train team and allocate responsibilities and office space. Assess staff performance and provide coaching and guidance to ensure maximum efficiency
  • Ensure the smooth and adequate flow of information within the company to facilitate other business operations
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Monitor inventory of office supplies and the purchasing of new material with attention to budgetary constraints
  • Monitor costs and expenses to assist in budget preparation
  • Oversee facilities services, maintenance activities and tradespersons (e.g electricians)
  • Organize and supervise other office activities (recycling, renovations, event planning etc.)
  • Ensure operations adhere to policies and regulations, manage schedules and deadlines
  • Keep abreast with all organizational changes and business developments
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Manage with the induction of new team members including workstation set-ups for new and relocating staff
  • Keep track and support expats on the needed documents to work in Vietnam.

Yêu Cầu Công Việc

  • Crafting an outstanding front of house experience with a high level of attention to detail in all areas, especially with respect to our client and visitor experience.
  • Having impeccable presentation, friendly and professional communication skills, and the ability to host and interact with visitors, including staff, suppliers and clients on a variety of levels.
  • Strong problem solving, critical thinking, coaching, interpersonal, and verbal and written communication skills
  • Ability to plan for and keep track of multiple projects and deadlines
  • Exceptional leadership and time, task, and resource management skills
  • Bachelor’s degree, university graduated. Have at least 3 - 5 years of experience in a related field, such as management or administration, preferred
  • Knowledge on furniture products is an advance
  • Fluent English in both spoken and written 
  • Good knowledge of Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint
  • Exhibit effective communication skills and have the ability to interact with others

Địa điểm làm việc

Long An
Địa điểm làm việc/ Located in M64 - Lot E2, Street No.1, Tan Do IP, Duc Hoa Ha, Duc Hoa, Long An, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
    Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: Working hours: Mon - Fri, 7:15 - 16:00, Thứ 7 làm nửa ngày.
  • Phúc lợi:

    Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
    Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
    Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

  • Ngày nghỉ: 18 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Times Cargo Logistic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau

Chính sách bảo hiểm

  •  BHXH theo quy định pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau

Mission

Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.

 

Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic

Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Times Cargo Logistic

Times Cargo Logistic

Click để đánh giá