Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1, Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
- Phụ trách tốt và thành thạo chứng từ xuất/nhập khẩu đường biển (SEA) và đường hàng không (AIR) và các chứng từ liên quan tới dịch vụ logistics bao gồm C/O nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng trong và ngoài nước một cách thường xuyên và kịp thời.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu đườgn biển (SEA) và đường hàng không (SEA).
- Liên hệ và phối hợp nhanh chóng thường xuyên với các đại lý tại nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng đúng giờ và đúng thời điểm.
- Làm việc tận tâm với tất cả các khách hàng của Công ty chuyển giao.
- Liên hệ các hãng tàu/forwarder lấy booking, trình SI, submit manifest, liện hệ đại lý nước nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu công việc phát sinh một cách tận tình, nhiệt huyết và logic.
- Làm việc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ.
- Báo cáo hàng tuần/hàng tháng tình hình xuất/nhập đầy đủ tất cả các thông tin chính xác và đúng thời hạn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Ngoại thương/Hàng hải.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ, biết học hỏi và chăm chỉ.
- Tinh thần Teamwork một cách nhiệt tình và chu toàn.
- Khả năng giao tiếp thân thiện, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và có kiến thức chuyên sâu về ngành.
- Công việc yêu cầu biết Tiếng Anh và ưu tiên biết thêm tiếng Hoa nếu có.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
- Lương thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở.
- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm.
- Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm hoặc trước thời hạn dựa theo năng lực.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.