Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH.
o Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
o Quản lý, điều phối công việc của Bộ phận CSKH nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI.
o Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượn khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
o Phối hợp với bộ phận marketin thực hiện các chương trình marketing của Công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
o Lập kế hoạch và triển khai hoạt động CSKH thường xuyên.
o Thiết lập các quy tình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động CKHS của Công ty.
o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
o Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
o Xây dựng và phát triển cũng như quản lý đội ngũ CSKH hiệu quả nhất.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp Đại học – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
o Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
o Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
o Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.
o Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá và xây dựng đội ngũ tốt.
o Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
o Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.