Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 13/01/2025 22:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
QA/QC Supervisor Kiêm SHE - Ngành Thực Phẩm - F&B
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 161 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MayCha được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh mang tinh hoa trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện, tiện lợi và giá cả phải chăng. Với niềm đam mê sâu sắc với trà, những người sáng lập MayCha đã đi khắp các vùng miền ở Việt Nam và khắp thế giới để tìm kiếm những nguyên liệu tốt nhất và phát triển những công thức nấu ăn ngon nhất cho khách hàng Việt Nam. Đến năm 2024, MayCha đã mở rộng tới hơn 84 cửa hàng ở khu vực miền Nam và miền Trung, bán được 1,5 triệu cốc mỗi ngày và trở thành thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng trực tuyến. MayCha liên tục đổi mới chất lượng sản phẩm và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, với mục tiêu trở thành thương hiệu trà số một tại chuỗi thị trường tại Việt Nam.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO VỊ TRÍ QA/QC SUPERVISOR KIÊM SHE

Công tác QC chiếm 70%

1. Kiểm soát chất lượng tại bếp trung tâm (CK) và kho trung tâm (DC)

2. Đảm bảo tính thực thi và tuân thủ các quy định, nội quy, tiêu chuẩn chất lượng tại CK,

3. Xây dựng tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm

4. Hồ sơ công bố sản phẩm

5. Quản lý hồ sơ pháp lý của CK, DC, hồ sơ NCC

6. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo, hướng dẫn của trưởng bộ phận

7. Hỗ trợ QA ASS Manager xử lý các sự cố về chất lượng thực phẩm

Về công tác SHE chiếm 30%

1. Xây dựng tiêu chuẩn vận hành đảm bảo các yếu tố về SHE tại CK, DC

2. Đảm bảo tính tuân thủ về luật SHE cho CK, DC

3. Kiểm soát tính tuân thủ về SHE

Yêu Cầu Công Việc

PHÚC LỢI

  1. Mức lương theo năng lực được đánh giá trong quá trình phỏng vấn
  2. Lương tháng 13, bonus theo tình hình kinh doanh
  3. Thử việc 100% lương
  4. BHXH ngay tại thời điểm thử việc, Bảo hiểm tại nạn 24/7
  5. Chính sách ưu đãi nội bộ
  6. Các hoạt động truyền thông nội bộ vui nhộn
  7. Review định kỳ hằng năm
  8. Được đào tạo phát triển

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Có kinh nghiệm tương đương từ 4 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty thực phẩm
  2. Tuổi từ 25-38
  3. Trung thực, trách nghiệm, chi tiết cẩn thận
  4. Chịu được áp lực công việc
  5. Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
  6. Làm việc tại: Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tân Tạo, , Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 38
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá