Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức: Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên làm nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kinh doanh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin)
- Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại ưa nhìn.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Đam mê kinh doanh
Quyền lợi
- Lương cứng 6-9 triệu + thưởng KPI (tổng thu nhập trung bình 10-30 triệu/tháng, tối đa không giới hạn)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
- Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Được tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng (bao gồm cả B2B và B2C)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)