Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý dự án:
- Đào tạo, huấn luyện team phát triển và các bên liên quan thực hiện quy trình làm việc theo đúng mô hình Agile
- Đảm bảo team phát triển và các bên liên quan thực hiện theo đúng quy trình của mô hình Agile. Đồng thời liên tục tinh chỉnh và tối ưu quy trình để team phát triển có thể làm việc hiệu quả nhất và nhanh nhất
- Điều phối tất cả các nguồn lực cần thiết (về con người và vật chất) để giúp quá trình làm việc của team phát triển được hiệu quả cao nhất và đạt mục tiêu đã xác định.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh bên trong và bên ngoài để tránh các sao nhãng, gián đoạn cho team phát triển. Cảnh bảo sớm các rủi ro, sự cố mà team đang gặp phải để hỗ trợ điều phối và giúp team xử lý triệt để. Báo cáo các vấn đề và tình hình triển khai Agile cho ban lãnh đạo để nắm được thông tin và đưa ra các đề xuất phù hợp.
- Xây dựng văn hóa gắn kết giữa các member trong team. Phối hợp cùng các phòng ban để đo đạc, đánh giá KPI/ OKR của các team Agile.
2. Nghiên cứu phát triển:
- Tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi họp scrum cho toàn bộ dự án
- Thảo luận về các vấn đề mở, trạng thái và các mục hành động chuyển tiếp (tập trung vào các vấn đề theo định hướng quy trình).
- Giúp các thành viên trong nhóm sử dụng và điều hướng các công cụ và phần mềm Agile (DevOps)
- Vạch ra kế hoạch thực hiện và truyền đạt vai trò, trách nhiệm, mục tiêu, cam kết, công việc phân phối và lịch trình cho các bộ lạc và đội.
- Hỗ trợ Chủ sở hữu sản phẩm về các tính năng tồn đọng, ưu tiên và lập kế hoạch phát hành sẽ nhận ra giá trị kinh doanh lớn nhất.
- Tạo điều kiện cho các nhóm hoặc nhóm dự án suy nghĩ thấu đáo và cộng tác để cải thiện hiệu quả và tốc độ.
- Hướng dẫn đội để có động lực cải tiến liên tục và loại bỏ các vấn để để đạt mục tiêu.
3. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự: Tham gia tuyển chọn, đánh giá nhân sự
- Đào tạo nhân sự trong phòng ban đảm bảo nắm được các Quy trình, Quy định của Công ty, của Phòng và sản phẩm kinh doanh
- Quản lý, phân công, theo dõi và đánh giá kết quả công việc của nhân viên phòng ban do mình phụ trách.
- Tham gia đề xuất và xây dựng cơ chế lương, thưởng cho nhân sự, tạo động lực và giữ chân nhân sự
- Tham gia xử lý khen thưởng, kỷ luật nhân sự do mình phụ trách nếu vi phạm
- Phối hợp với phòng HCNS và các phòng/ban khác xử lý quan hệ lao động đối với các trường hợp có liên quan đến nhân sự phòng/bộ phận mình hiện đang quản lý
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Hệ thống thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, CNTT, Thương mại điện tử hoặc các ngành tương đương.
+ Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý dự án Agile
+ Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt Excel và các hàm xử lý văn bản, thống kê, truy vấn dữ liệu trong Excel.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Khả năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử.
▪ Kỹ năng tổ chức và phân công công việc cũng như sự cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện dự án
▪ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, tư duy logic và có chiến lược
▪ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói (với khách hàng, đối tác bên thứ ba,...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)