Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
About us:
- Hai Trieu Vietnam has been established and developed for more than 33 years as a retail chain system, providing authentic fashion accessories such as: watches, jewelry, glasses, etc. Hai Trieu Vietnam currently owns the brands Hai Trieu Watches and Hai Trieu Eyewear, with a chain system of more than 30 branches nationwide.
Job description:
- Hai Trieu's Marketing Department currently has nearly 30 employees divided into many different teams: SEO, Content, Social, Studio & Media...
- You will have the opportunity to:
+ Facebook Fanpage: Develop ideas, write content, and brief visuals for posts on the Dong Ho Hai Trieu and Kinh Hai Trieu Fanpage.
+ Email Marketing: Directly design and send emails to customers using Netcore, a world-leading email marketing platform.
+ KOL/KOC Booking: Search for and book KOLs/KOCs on various platforms with significant budgets to increase brand reach and sales.
+ Brand Communications: Collaborate with the leader to plan and execute projects to enhance brand awareness for Hai Trieu and exclusive brands.
+ Work on various campaigns such as advertising campaigns, seasonal marketing campaigns, and grand opening campaigns.
+ Create content for new channels: Instagram, Facebook Groups, TikTok, etc.
Other information:
- Working hours: 8:00 AM - 5:00 PM, Monday to Saturday morning.
- Working location: 156A Tran Quang Khai Street, District 1, Ho Chi Minh City.
- Probation period: 2 months, 85% salary.
Benefits:
- Salary: 12 - 15+ million VND/month (Gross salary, negotiable based on competence). Hai Trieu strives to provide a salary based on your contributions and dedication.
- Exclusive privileges for Hai Trieu's Marketers: work from home 3 times/month (depending on the characteristics of the job), empowerment in job management, performance-based management instead of micromanagement, company investment for professional development through external courses, etc.
- Benefits for Hai Trieu-ers: comprehensive basic insurance for employees, 12 days of annual leave convertible to monthly salary, annual profit-sharing in April, a watch and VIP health insurance package for employees with over 3 years of service, special discounts on internal purchases, etc.
Recruitment Process:
- The interview process consists of two rounds: the 1st round with the SEO Team Leader and the 2nd round with the Marketing Director.
- Interview format: offline at Hai Trieu’s office.
- The results will be announced immediately after the final interview round.
Yêu Cầu Công Việc
1. Candidates with the age 24 or older, with a college degree or higher in Marketing, Business Administration, Economics, Journalism, Communications, etc.
2. At least 2 year of experience managing social media channels and developing community content.
3. A deep understanding of social media platforms and the types of content suitable for each platform.
4. Excellent writing skills, a sales mindset, and the ability to understand customer psychology to convey appropriate content.
5. Proficiency in research and creating presentations. Ability to quickly grasp social media trends. Candidates with a creative mindset and experience in graphic design and short video production are preferred.
6. Knowledge of Facebook Ads is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Work from home 3 times/month (depending on the characteristics of the job), empowerment in job management, performance-based management instead of micromanagement, company investment for professional development through external courses, etc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi:
12 - 15+ million VND/month (Gross salary, negotiable based on competence). Hai Trieu strives to provide a salary based on your contributions and dedication.
- Ngày nghỉ:
Comprehensive basic insurance for employees, 12 days of annual leave convertible to monthly salary, annual profit-sharing in April, a watch and VIP health insurance package for employees with over 3 years of service, special discounts on internal purchases, etc.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)