Mô tả công việc
Develop, update, and maintain testing standards and procedures;
Prepare test strategies and coordinate the preparation of test plans to fulfill testing requirements;
Define product test cases and criteria for acceptance;
Responsible for Functional Requirement Specification (FRS), Integration Test, User Acceptance Test (UAT), User Manual & User Training, Requirement Change Request and related items in all phases of the system development life cycle;
Timely and accurate completion of manual testing as required including regression, system integration and ad hoc testing;
Resolve testing process questions/issues;
Develop and execute testing scripts to automate tests;
Determine time estimates and resolve issues promptly;
Responsible for test environment setup and configuration;
Complete defect reports and verify any fixed issues that are completed.
Yêu cầu công việc
Good sense in locating bugs and QA processes;
At least 5 years of hands- on experience in Quality Assurance (QA) or Software Testing, with a strong background in both manual and automated testing.
Bachelor’s degree in Computer Science, Information Systems, Business Administration, or a related discipline.
Excellent English communication skills.
Hands- on experience in test scheduling and test plans and knowledge of testing tools and software QA methodologies;
Nice to have:
Proactive and independent thinker but good team player;
Good command of written and spoken Mandarin.
Excellent attention to detail;
Good time management and communication skills;
Experience in managing and coaching QA team is an advantage.
Self- starter with the ability to work multitask and under pressure;
Personal Characteristics:
Methodical and organized.
Curious and driven to learn.
Works well both independently and collaboratively.
Excellent communication skills & leadership.
Technical writing skills.
Quyền lợi
You will have:
Working in a friendly, dynamic and professional environment, chances to challenge yourself and fast growing in the career
Participate in internal training programs to improve skills
Be consulted and oriented on a clear career path
Review salary twice a year
Working hours: From Monday to Friday (8 hours/day), flexible check- in, no weekend working
Attractive salary
Opportunities to join the language classes such as: English, Japanese, ...
Performance bonus every quarter/year depend on the entire company‘s performance
With other benefits:
13 days of annual leave per year
Have a chance for internal training programs to improve professional skills and soft skills
Social Insurance according to Labor Law
Annual premium health check
Opportunities to obtain international certificates.
Join in various annual company trip, New Year Party, internal movement awards and a lot of charity events
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:30:03
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)