Mô tả công việc
LẬP KẾ HOẠCH:
- Phát triển kế hoạch tiếp thị toàn diện: Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả để mở rộng đối tượng khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu.
- Triển khai chiến lược digital marketing: Tạo ra và theo dõi các chiến dịch trên các nền tảng như SEO, tiếp thị liên kết, social media, và các phương tiện truyền thông khác.
THỰC THI:
- Phối hợp với đội ngũ Sales & Product để tạo và tuân theo một kế hoạch phát triển nội dung và marketing chặt chẽ cho từng khách hàng.
- Phụ trách giám sát và kiểm soát toàn bộ nội dung cho các dự án bao gồm bài PR quảng cáo, SEO, Blog, bài đăng Facebook, quảng cáo, v.v.
- Tạn xuấo và sảt nội dung xã hội cho tất cả các kênh như: Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, community group, Đối tác,...
- Báo cáo và phân tích hiệu quả: Đánh giá và báo cáo các hoạt động tiếp thị, phân tích các chỉ số và đề xuất cải thiện hiệu quả Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nội dung trên mạng xã hội.
- Kiểm soát chất lượng công việc của các bên thuê outsource
- Lập kế hoạch ngân sách: Quản lý hiệu quả ngân sách tiếp thị hàng năm để đảm bảo chi tiêu hợp lý và đem lại lợi ích tối đa.
- Nghiên cứu các xu hướng xã hội, thích ứng và đề xuất cho đội ngũ lập kế hoạch và sáng tạo để phát triển chiến lược nội dung. Luôn cập nhật văn hóa và xu hướng phổ biến.
- Duy trì tinh thần và giá trị của công ty trong đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Cử nhân ngành Tiếp thị, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong Digital marketing, social media và các chiến lược đa kênh. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án hoặc đội nhóm.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức sâu về SEO, kỹ năng tạo khách hàng tiềm năng và các kỹ thuật marketing đa kênh.
- Khả năng phát triển và triển khai các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả qua các kênh số và truyền thông.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu chi tiết và áp dụng các chỉ số, phân tích hiệu suất (KPI, ROI) để điều chỉnh chiến dịch.
- Có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển là một điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng truyền cảm hứng.
- Khả năng diễn đạt ý tưởng thành những ý tưởng cụ thể bằng từ ngữ và hình ảnh để thích ứng với tình huống hoặc giải quyết các vấn đề ngay lập tức.
- Có tư duy giải quyết vấn đề sắc bén và không đổ lỗi cho người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 14,000,000-15,000,000 VNĐ (Tùy theo năng lực)
- Thưởng theo quý dựa trên kết quả kinh doanh và hiệu suất làm việc.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, sinh nhật nhân viên hàng tháng, tiệc cuối năm,...
- Được review năng lực 3 tháng 1 lần và đề xuất công nhận (thông qua thăng tiến) cho sự cống hiến và thành tích làm việc
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)