Mô tả công việc
- Chăm sóc & đào tạo Đối tác, giúp Đối tác thăng cấp và ngày càng phát triển được nhiều khách hàng hơn;
- Hỗ trợ đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh của Đối tác trong quá trình vận hành
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu;
- Mở rộng Data Đối tác thông qua các kênh online khác nhau;
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, Sales Online,
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Làm tại văn phòng 324 Tây Sơn), Thứ 7 làm Online Tại nhà ( thời gian làm việc 8h30 – 18h00 – Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
- Kỹ năng phân tích.tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 6.5 triệu/tháng + Lương KPI (dao động 3,5tr đến 15tr) + Lương phụ cấp trách nhiệm (sau 01 tháng thử việc)
- Thu nhập trung bình từ 10-15tr/tháng (Lương đóng BHXH: 6,5 triệu)
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương + KPI
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được đào tạo nghiệp vụ, là môi trường để các cá nhân được thể hiện năng lực và phát triển bản thân;
- Được review thưởng tháng lương 13
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, Teambuilding ....;
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.