Mô tả công việc
Chia hàng hóa theo khu vực, giữ vệ sinh kho bãi sạch sẽ.
Tiến hành khai báo và loại bỏ hàng hủy
Thu gom các thùng rỗng đã được tập hợp ở khu vực bán hàng và ở trong kho hàng
Đẩy hàng từ khu vực giao nhận đến khu trung chuyển
Nhận hàng và phân loại hàng hóa
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, trung thực , chịu khó
Không yêu cầu kinh nghiệm
Đủ 18 tuổi, Tốt nghiệp THPT.
Làm được 8 tiếng/ngày. và làm được giai đoạn Thời vụ Tết từ 02/12/2024 đến 27/01/2025.
Quyền lợi
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Siêu Thị
Thu nhập lên đến 6.2tr/tháng
Cơ hội trải nghiệm làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Được hướng dẫn đào tạo
Thưởng gắn bó Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.