Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và tư vấn khách hàng tiềm năng, trung thành, tại showroom và sự kiện trưng bày.
- Giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ lái thử, phân tích nhu cầu và đàm phán giá cả với khách hàng.
- Hỗ trợ, quản lý về quy trình giao xe và các thủ tục sau bán hàng.
- Quản lý phụ tùng, phụ kiện và hỗ trợ triển khai PDI/PDS.
- Giám sát việc thực hiện 5S và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại showroom.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales
- Kỹ năng cơ bản về PC (kỹ năng Microsoft)
- Có giấy phép lái xe ô tô hạng B2
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.