Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9 - 14 triệu đồng
- Thưởng KPI quý, năm
- Phụ cấp ăn ca 35.000Đ/ngày
- Du lịch hằng năm
- Các chính sách phúc lợi khác - Ngày nghỉ: - Thứ 7 , chủ nhật hằng tuần
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.