Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brand thời trang: DEXUS
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho, thống kê hàng hoá tại điểm bán...)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)