Việc làm VIETTEL POST

Cập nhật 18/11/2024 16:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
Nhân Viên Kho
VIETTEL POST 3.5★
11 đánh giá 100 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Nhân viên Kho làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
- Tuân thủ đúng quy trình xuất - nhập hàng hóa trong kho.
- Hàng hóa khi nhập - xuất phải đầy đủ phụ kiện.
- Nắm toàn bộ chi tiết sản phẩm - đảm bảo tách ghép đúng mã.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa trong kho đúng nơi quy định theo sơ đồ kho.
- Bố trí chuẩn bị sắp xếp hàng trong kho khi có đợt hàng nhập về.
- Đảm bảo tiến độ xuất hàng nhanh chóng và hàng hóa khi xuất kho phải sạch sẽ.
- Kiểm kê định kỳ theo yêu cầu : " Ngày - Tuần - Tháng . . . "
- Đảm bảo an toàn việc PCCC trong và ngoài khu vực kho.
- Báo cáo cho Trưởng BP Kho Vận khi có trường hợp bất thường các vấn đề trong kho.
- Thực hiện hổ trợ các công việc liên quan khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Tổ trưởng kho - Trưởng / Phó. BP. ĐP Kho Vận.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ - Chuyên môn:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm:
Nam từ: 20 - 35 tuổi, có sức khoẻ tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Thủ kho hoặc quản lý ngành hàng ở các Công ty có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, quản lý thời gian.
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.
Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.
Phúc lợi:
- Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.
Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Giang Văn Minh

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...

Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.

Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
  • Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
  • Teambuilding
  • Du lịch nghỉ mát

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
  • Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
  • Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
  • Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
  • Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
  • Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.

Mission

Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:

  • LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
  • KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
    + Tư duy quản trị tử tế.
    + Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
    + Nhân viên tử tế

Review VIETTEL POST

3.5
11 review

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)

18/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)

11/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)

Những nghề phổ biến tại VIETTEL POST

Bạn làm việc tại VIETTEL POST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL POST

VIETTEL POST

Click để đánh giá