BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO ★ 5.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Vận tải
Kỹ thuật
Hành chính

Việc làm BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Cập nhật 16/03/2025 11:23
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Trưởng nhóm Trade MKT
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực

Chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và chi tiết toàn quốc, theo từng vùng/miền, đề xuất, đánh giá, xây dựng các giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty

Phân tích thị trường, đi thực tế thị trường, cập nhật phân tích tình hình thị trường, đối thủ, từ đó thiết lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc chăm sóc, phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả, giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.

Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát triển khai vật dụng POSM cho chương trình trade hiệu quả, phối hợp trao đổi thống nhất theo nhu cầu từng vùng/miền.

Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của chương trình cũ tồn đọng (nếu có), nếu quá hạn sử dụng POSM hoặc có phát sinh khác, TrL trao đổi thống nhất với các vùng/miền và đề xuất lên cấp quản lý phương án xử lý hiệu quả

Làm việc với SMD/RSM triển khai việc làm mẫu, duyệt mẫu POSM, đặt mua hàng. Đảm bảo POSM luôn đủ hàng, đúng tiến độ theo kế hoạch để thực hiện chương trình

Theo dõi, giám sát và cân đối ngân sách Trade MKT phù hợp theo từng giai đoạn, từng vùng miền căn cứ theo AOP hàng năm cho Trade đã được duyệt

Phối hợp cùng MKT/Sales/SO xây dựng, triển khai CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới, trưng bày và giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả, đúng tiến độ

Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả

Phối hợp cùng Sales & MKT đề xuất, xây dựng các chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.

Các công việc khác liên quan do cấp quản lý trực tiếp giao phó, thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc CEO/BOM.

* QUYỀN LỢI :

- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển

- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;

- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;

- Tạo cơ hội thăng tiến;

- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;

- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.

Yêu Cầu Công Việc

·         Có kiến thức và kinh nghiệm bán hàng, phát triển khách hàng trong các công ty ngành hàng FMCG.

·         Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị thương mại

·         Có kiến thức sâu về Trade MKT, đặc biệt là xây dựng và phát triển điểm bán.

·         Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch Trade MKT Trung – Dài hạn

·         Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, đàm phán

·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp & ra quyết định nhanh chóng

·         Kỹ năng quản trị sự thay đổi

·         Kỹ năng hoạch định, tư duy phân tích nhạy bén kinh doanh

·         Kỹ năng quản trị Tiếp thị toàn diện & quản trị chiến lược

·         Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

·         Kỹ năng đào tạo chuyên môn và phát triển đội ngũ

·         Độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật cao.

·         Thường xuyên đi công tác

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
183 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Vietnam

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà NộiNhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.

Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Du lịch hàng năm
  • Chương trình ngoại khóa đoàn viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
  • Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
  • Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO). 
  • Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước  sang Tổng Công ty Cổ phần.
  • Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
  • Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
  • Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
  • Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
  • Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
  • Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
  • Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
  • Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.

Mission

HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.


Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

5.0
2 review

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi

Những nghề phổ biến tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Bạn làm việc tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo