BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO ★ 5.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Vận tải
Kỹ thuật
Hành chính

Việc làm BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Cập nhật 16/03/2025 11:23
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Trade Marketing Manager ( Kênh MT)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển chiến lược tiếp thị:

- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.

- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.

2. Nghiên cứu thị trường:

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.

- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.

3. Triển khai chương trình khuyến mãi:

- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng

- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.

- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.

4. Hỗ trợ bộ phận bán hàng:

- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.

- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.

5. Theo dõi hiệu quả chiến dịch:

- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư

- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí

- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.

- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.

6. Phối hợp với các bộ phận khác:

- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.

7. Báo cáo và phân tích:

- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

·         Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.
  • Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.
  • Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.
  • Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
    - Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
  • Phúc lợi:

    - Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
183 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Vietnam

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà NộiNhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.

Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Du lịch hàng năm
  • Chương trình ngoại khóa đoàn viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
  • Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
  • Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO). 
  • Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước  sang Tổng Công ty Cổ phần.
  • Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
  • Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
  • Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
  • Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
  • Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
  • Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
  • Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
  • Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.

Mission

HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.


Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

5.0
2 review

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi

Những nghề phổ biến tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Bạn làm việc tại BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo