Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành:
Bộ phận Thiết kế sáng tạo phụ trách 2 nhóm việc chính (i) Nhóm việc phục vụ thương hiệu và các hoạt động chung của ngân hàng (ii) Nhóm việc phục vụ marketing sản phẩm.
- Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc của từng team.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của đội ngũ, định kỳ đánh giá hiệu suất và đưa ra phản hồi.
- Phát triển đội ngũ bằng cách tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm và khuyến khích sáng tạo.
2. Xây dựng Chiến lược thiết kế
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Branding để xây dựng chiến lược thiết kế tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh và marketing.
- Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu, từ bộ nhận diện đến các sản phẩm quảng cáo.
- Định hướng phát triển các phong cách thiết kế mới, hợp xu hướng và sáng tạo.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trong lĩnh vực branding và marketing sản phẩm.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thị trường để đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả.
3. Triển khai nghiệp vụ thiết kế sáng tạo
3.1. Thiết kế thương hiệu:
- Chỉ đạo và giám sát các dự án thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, bao bì, tài liệu thương hiệu, website, video, clip, ảnh..).
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ ràng và nhất quán trên mọi phương tiện truyền thông.
3.2. Thiết kế marketing sản phẩm:
- Lên thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông sản phẩm (banner, quảng cáo digital, in ấn, POSM...).
- Hỗ trợ xây dựng nhình ảnh cho sản phẩm, từ concept đến hoàn thiện.
4. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ của Bộ phận, Phòng, Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Thiết kế đồ họa.
- Có 02 năm vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác, các đơn vị tư vấn Chiến lược thương hiệu và Chiến lược MKT sản phẩm hoặc các đơn vị có cùng quy mô. Trong đó, có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông và các thành tích được kiểm chứng trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo truyền thông thương hiệu, marketing sản phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt động Ngân hàng thương mại, các ngành kinh tế.
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị Thương hiệu và MKT sản phẩm
- Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt; kỹ năng tổ chức, quản trị, giám sát. Chịu áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm thiết kế ( bộ adobe suite, MS Offices, Figma…); Cập nhật xu hướng thiết kế, đào tạo nội bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam - PVN).
Trải qua 47 năm hình thành thành và phát triển, PTSC đã có những bước phát triển vượt bậc. Là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam, và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực.
Lĩnh vực hoạt động chính của PTSC là cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật cho các ngành dầu khí, năng lượng, công nghiệp, trong đó có nhiều loại hình dịch vụ mang tính chiến lược, chất lượng cao, mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế như: EPCI công trình biển; EPC công trình công nghiệp; Kho nổi chứa, xử lý và xuất dầu thô FSO/FPS0; Tàu dịch vụ dầu khí; Khảo sát địa chấn, địa chất và công trình ngầm; Lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình biển; Cảng dịch vụ, Dịch vụ cung ứng nhân lực kỹ thuật và các Dịch vụ cho dự án năng lượng tái tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức cao nhằm tăng thu nhập cho người lao động khi nghỉ hưu;
- Chế độ bảo hiểm con người (PVI Care) cho người lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
- Hoạt động teambuilding đa dạng cho mỗi tổ, nhóm;
- Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, thành lập Công ty Địa vật lý.
- Năm 1986, thành lập Công ty Dịch vụ Dầu khí.
- Năm 1989, thành lập Công ty Địa vật lý và Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí.
- Năm 1993, thành lập Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí trên cơ sở sáp nhập Công ty Dịch vụ Dầu khí và Công ty Địa vật lý và Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí.
- Năm 1994, Công ty Dầu khí I Thái Bình được sáp nhập vào PTSC.
- Năm 2005, PTSC chuyển sang mô hình Tổng Công ty Cổ phần hoạt động theo quy mô công ty mẹ - con và chuyển trụ sở vào Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tháng 9/2007, cổ phiếu của PTSC với mã PVS chính thức hoạt động trên Sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
- Tháng 11/2009, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí đã đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.
- Năm 2011 - 2015, Thực hiện đầu tư sở hữu 2 kho nổi FSO PTSC Biển Đông 01 và FPSO PTSC Lam Sơn, làm chủ hoàn toàn công nghệ đóng mới, hoán cải và công tác vận hành, bảo dưỡng FSO/FPSO, đưa PTSC trở thành đơn vị hàng đầu trong nước và khẳng định vị thế trong khu vực về lĩnh vực cung cấp, quản lý, vận hành và bảo dưỡng FSO/FPSO.
- Năm 2016 - 2020, Triển khai và thực hiện thành công hợp đồng EPC các dự án công nghiệp trên bờ như Nhà máy Phân bón NPK, Nhà máy sản xuất Amoniac (NH3), Nhà máy Xử lý khí Cà Mau, Kho cảng Hải Phòng, mở rộng Nhà máy Gò Dầu, mở rộng Kho cảng Vopak (Hà Lan) giai đoạn III, dự án Kho cảng LNG Thị Vải và dự án Tổ hợp lọc hóa dầu miền Nam
Mission
Gia tăng lợi ích, niềm tin của cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động; góp phần xây dựng, phát triển xã hội, cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Review DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM
Quản lý và mã hóa phần mềm
Môi trường
Trưởng nhóm mua sắm