Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai chương trình khuyến mãi nhằm tăng chi tiêu thẻ
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số giao dịch qua thẻ trên cơ sở/ kết quả nghiên cứu/ phân tích thị trường/ đối thủ cạnh tranh;
- Kiểm soát việc triển khai và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình
2. Thực hiện các hoạt động truyền thông liên quan đến tăng chi tiêu thẻ
- Triển khai các hoạt động truyền thông các chương trình ưu đãi kích thích chi tiêu;
- Quản lý thông tin các chương trình thúc đẩy chi tiêu thẻ trên các kênh: OMNI, website OCB, trang thông tin/ thiết bị chấp nhận thẻ của OCB và các đối tác liên kết;
- Phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Marketing để thiết kế tất cả mẫu biểu liên quan theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng.
3. Phát triển và quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi thẻ
- Liên kết và quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ thẻ OCB;
- Kiểm soát chất lượng ưu đãi từ các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ thẻ OCB.
4. Xây dựng và cải tiến các trình/quy định thuộc phạm vi Bộ phận thúc đẩy chi tiêu
- Thực hiện xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ phận thúc đẩy chi tiêu
- Nhận viện và kiểm soát các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động;
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, trong đó có kinh nghiệm kinh doanh thẻ tín dụng từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là sản phẩm Thẻ (phụ trách Campaign/chương trình ưu đãi cho chủ thẻ hoặc Liên kết và phát triển đối tác hoặc Marcom)
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, tư duy logic.
- Khả năng quản lý, xây dựng đội ngũ, phân tích, đánh giá vấn đề phát sinh, từ đó đề xuất phương pháp thực hiện
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Sáng tạo, có tư duy, phản biện tốt
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)