Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)