Việc làm Mobifone

Cập nhật 21/11/2024 22:57
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Quản Lý Dự Án (Dự án Hệ thống quản lý hồ sơ vật lý) - Hà Nội - TA083
Mobifone 3.4★
19 đánh giá 179 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự tham gia dự án, quản lý, giám sát xuyên suốt toàn bộ Dự án; kiểm soát phạm vi, nguồn lực, tiến độ và ngân sách Dự án, xử lý kịp thời các vấn đề kỹ thuật và rủi ro vận hành phát sinh trong vòng đời dự án, đảm bảo Dự án được triển khai thành công và đáp ứng tất cả các mục tiêu yêu cầu.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy sự hợp tác, trao đổi hiệu quả của các đơn vị nội bộ, đơn vị nghiệp vụ liên quan.
  • Liên tục đề xuất cải tiến và ứng dụng công nghệ nhằm tăng cường năng suất, cải thiện hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Xây dựng kế hoạch Dự án:

  • Xây dựng phương án triển khai dự án theo đúng phạm vi và mục tiêu dự án, đảm bảo kết quả triển khai đúng tiến độ và chất lượng đề ra.Xây dựng các phương án phòng ngừa rủi ro nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của dự án

2. Quản lý việc triển khai Dự án:

  • Tổ chức triển khai các hoạt động theo kế hoạch đề ra
  • Quản lý các nguồn lực nội bộ tham gia dự án bao gồm: ngân sách, phạm vi, thời gian, chất lượng, nhân sự…đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra
  • Quản lý đối tác bên ngoài, phụ trách trao đổi, đàm phán và thực hiện các thủ tục thương mại với đối tác bên ngoài để triển khai công việc Dự án.
  • Quản lý mối quan hệ, đảm bảo triển khai đúng các chỉ thị, định hướng từ PSC
  • Quản lý danh mục rủi ro, xử lý các vấn đề rủi ro xảy ra có khả năng tác động đến hoạt động của dự án.
  • Liên tục nghiên cứu, ứng dụng các công cụ tiên tiến vào công việc Quản lý dự án, đảm bảo 100% công việc, mục tiêu được đề ra của dự án được hoàn thành, đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Sử dụng các phương pháp luận khoa học theo thông lệ quốc tế, tiên tiến, phương án xử lý tối ưu cho các vấn đề phát sinh trong dự án

3. Giám sát triển khai, thực hiện báo cáo Dự án

  • Sử dụng các công cụ, phương pháp để đảm bảo giám soát toàn bộ các hoạt động của dự án theo timeline và chất lượng yêu cầu
  • Thực hiện báo cáo Dự án định kì và ad-hoc tới PSC, các đơn vị liên quan bao gồm đơn vị giám sát độc lập và các đơn vị tham gia thực thi. Đảm bảo thông tin Dự án được cập nhập chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Tổ chức phân tích, đánh giá kết quả và hiệu quả triển khai Dự án và báo cáo lên ban lãnh đạo.
  • Công việc phát sinh đặc biệt khác theo chỉ đạo từ PSC

4. Phát triển con người:

  • Đào tạo, định hướng hoạt động cho toàn bộ các nguồn lực tham gia dự án theo đúng mục tiêu
  • Đào tạo các phương pháp luận quốc tế, thông lệ tốt trên thị trường cho các thành viên dự án.
  • Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo cho đơn vị sử dụng hệ thống/ phần mềm do Dự án thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tin học - kinh tế, Tài chính - ngân hàng

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/Relevant Knowledge/ Expertise

  • Am hiểu về cách thức triển khai và quản lý dự án.
  • Quen thuộc với các công cụ quản lý dự án như MS Project, JIRA…
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về Quản lý Dự án như PMP, Scaled Agile, Scrum master.
  • Hiểu biết cơ bản về các hệ thống công nghệ thông tin trong ngân hàng, hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ trong ngân hàng và các tổ chức tín dụng là một lợi thế.
  • Ưu tiên có kiến thức về hoạt động quy hoạch quản lý và lưu trữ tài liệu, văn bản nội bộ, quản lý quy trình trong các tổ chức.

3. Các kỹ năng/ Skills

  • Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking)
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng (Influencing Skills)
  • Kỹ năng giao tiếp (bao gồm nói và viết) tốt Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng đàm phán

4.  Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng tại các vị trí Kiểm soát chất lượng, Phát triển sản phẩm, Phát triển hệ thống, Quy trình, Văn bản. Ưu tiên kinh nghiệm triển khai các Dự án liên quan chuyển đổi.
  • Kinh nghiệm về triển khai hệ thống, xử lý dữ liệu, xây dựng phần mềm doanh nghiệp.

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Tư duy kỹ thuật số
  • Linh hoạt để đạt hiệu quả kinh doanh
  • Vận hành xuất sắc
  • Giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Hợp tác tổ chức

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 phố Phạm Văn Bạch

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
  • Du xuân
  • Các hoạt động văn hóa, thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
  • Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
  • Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
  • Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
  • Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
  • Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
  • Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
  • Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
  • Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
  • Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
  • Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
  • Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này. 
  • Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
  • Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
  • Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.

Mission

  • Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.

Review Mobifone

3.4
19 review

19/12/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Phòng tuyển dụng làm việc chưa chuyên nghiệp (RV)

23/10/2020
Tester tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định. (RV)

09/09/2022
Lập trình viên (Developer) tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, thường xuyên giúp đỡ nhau. (RV)

Những nghề phổ biến tại Mobifone

Bạn làm việc tại Mobifone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobifone

Mobifone

Click để đánh giá