Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý, Luân chuyển hàng hóa:
- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán
- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.
- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.
- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.
- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Chuyên cung cấp
- Nhân viên phục vụ nhà hàng tiệc cưới.
- Nhân viên khánh tiết, lễ tân.
- Nhân viên bảo vệ giữ xe nhà hàng tiệc cưới.
- MC, ban nhạc, ca sĩ, nhóm múa...
Chúng tôi luôn mong muốn và tìm kiếm các ứng viên xuất sắc để phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.