Việc làm DIAG

Cập nhật 22/11/2024 19:19
Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Nhân Viên Marketing Online
DIAG
283 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 100, đường số 10, KDC Cityland Park Hills, phường 10, Gò Vấp, HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
  • Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
  • Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
  • SEO
  • Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
  • Quản lý nội dung số:
  • Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
  • Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
  • Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
  • Quản lý mạng xã hội:
  • Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
  • Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
  • Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
  • Các hiểu biết và kỹ năng khác:
  • Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch

Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận
  • Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
  • Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá