Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu quả hoạt động digital marketing, direct marketing.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các trường học, tổ chức giáo dục và doanh nghiệp để mở rộng cơ hội tuyển sinh. Tham gia vào các hội thảo, triển lãm giáo dục và các sự kiện liên quan đến tuyển sinh.
- Đề xuất chỉ tiêu tuyển sinh, ngân sách và các giải pháp truyền thông để đạt được các mục tiêu tuyển sinh.
- Phân tích thị trường và xu hướng tuyển sinh nhằm xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển sinh hàng năm cho các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng tuyển sinh, tạo môi trường làm việc hiệu quả và hợp tác.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý hoạt động tuyển sinh cho các chương trình đào tạo mảng Ngoại ngữ và Tin học, đảm bảo quy trình tuyển sinh hiệu quả, thu hút được nhiều học viên cũng như nâng cao uy tín của cơ sở giáo dục.
- Tăng số lượng và chất lượng học viên đăng ký theo học các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá kết quả tuyển sinh hàng quý, hàng năm và đưa ra các báo cáo cho Ban giám đốc. Đề xuất các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa quy trình tuyển sinh dựa trên dữ liệu thu thập được.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có sự hiểu biết về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển sinh, giáo dục hoặc đào tạo, trong đó có kinh nghiệm ở vị trí quản lý là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm văn phòng và mạng xã hội.
- Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ và làm việc nhóm hiệu quả.
- Đam mê với lĩnh vực giáo dục và tuyển sinh.
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần nghỉ 1.5 ngày.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.