Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu cấp trên về chuyên môn
2. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, marketing bán hàng trên các kênh offline
- Tổng hợp số liệu và nghiên cứu phân tích hoạt động hiện tại BTMH, đối thủ
- Nghiên cứu, đề xuất các hình thức POSM hiệu quả tại điểm bán.
- Nghiên cứu, đề xuất các kênh truyền thông offline hiệu quả
- Lên ý tưởng quà tặng, đề xuất phương án
- Xây dựng kế hoạch chi tiết cho các hoạt động offline
3. Triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu, marketing bán hàng trên các kênh offline
- Sản xuất các ấn phẩm offline: Tờ rơi, poster, standee, stiker, menu A4, wobbler, voucher, brochure…
- Triển khai các kênh truyền thông: POSM tại điểm bán, bảng biển tấm lớn, quảng cáo trên xe khách,
VOV giao thông….
- Triển khai các sự kiện, hoạt động activaion phục vụ thương hiệu và bán hàng (các chương trình bốc
thăm tại điểm bán, triển lãm trang sức, hội nghị khách hàng,.. )
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong triển khai: Chủ động giải quyết trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Báo cáo với quản lý và đề xuất giải pháp khi xảy ra phát sinh ngoài phạm vi thẩm quyền được giao.
- Quản lý các nhân sự được giao, đảm bảo các nhân sự trong nhóm hoạt động hiệu quả, thực hiện theo
đúng kế hoạch.
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ triển khai theo đúng kế hoạch được duyệt
- Phối hợp PHCNS công tác sản xuất, nghiệm thu, phân phối quà tặng
- Làm việc với các đối tác cung cấp các dịch vụ, các công tác phối hợp triển khai, nghiệm thu, thanh toán.
- Thực hiện công việc thanh toán với phòng TCKT.
4. Báo cáo kết quả thực hiện
5. Thực hiện các công khác cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông Marketing, PR,…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu về các kênh truyền thông offline.
- Am hiểu về quy trình in ấn các ấn phẩm truyền thông
- Có tư duy logic. Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Năng động, tháo vát, tư duy linh hoạt và nhanh nhạy trong xử lý sự cố
- Giao tiếp khéo léo, linh hoạt
- Tư duy phát triển, tận tâm, chính trực.
- Sẵn sàng làm việc bên ngoài văn phòng, làm việc ngoài giờ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm triển khai truyền thông offline cho thương hiệu bán lẻ có số lượng cửa hàng lớn và chủ trì tổ chức triển khai các sự kiện lớn là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.