- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- New Product Development
- Phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh từ đó có đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới
- Định hướng, phát triển và quản lý quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế 2D, 3D để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm.
- Nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, các vật liệu mới, xu hướng mới có tính ứng dụng cao với phạm vi công việc được giao.
- Phối hợp với bộ phận sourcing để thực thi sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì
- Brand Development & Building
- Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng và cải tiến chiến lược tổng thể của thương hiệu, định vị thương hiệu, đảm bảo tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tượng khách hàng ứng với giá trị cốt lõi thương hiệu
- Xác lập mục tiêu đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu từ lúc xay dựng nhận biết đến tính tương tác và chuyển đổi khách hàng (Awareness, Engagement metrics, CR, CLV….
- Đề xuất và quản lý các hoạt động Branding & Marketing cho ngành hàng phụ trách, bao gồm:
- Dẫn dắt việc phát triển các chiến dịch tiếp thị truyền đạt hiệu quả câu chuyện, sản phẩm và phong cách sống của thương hiệu
- Cộng tác với nhóm tiếp thị để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, bản sao và nội dung đa phương tiện cho nhiều nền tảng và kênh khác nhau
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
- Phát triển và quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể, đảm bảo các nguồn lực được phân bổ và chi tiêu hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu
- Xây dựng và phát triển Website, fanpage, Brochure, catalogue, hình ảnh/vật phẩm quảng cáo… phục vụ công tác bán hàng
- Leadership & Collaboration
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm marketing, design. Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
- Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, …) để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Văn
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: AI, tiếng Hoa (ưu tiên), thiết kế.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: >5 năm lĩnh vực quản lý nhãn hàng, quản lý marketing.
- Giao tiếp, trình bày, truyền đạt ý tưởng tốt
- Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
- Có khả năng làm việc nhóm
- Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng sản phẩm, tiêu dung mới.
- Tư duy logic và số liệu
- Quan điểm “CAN DO”, tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn, sẵn sàng thử nghiệm
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.