Việc làm ĐẠI HỌC PHENIKAA

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA
Kỹ Thuật Viên Chẩn Đoán Hình Ảnh (Nữ)
ĐẠI HỌC PHENIKAA 3.5★
2 đánh giá 145 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chuẩn bị đầy đủ vật tư y tế, công cụ, dụng cụ trước khi chụp X-Quang, CT, MRI. Quản lý và sử dụng vật tư tiêu hao hiệu quả, tiết kiệm. Dự trù đủ các loại vật tư tiêu hao để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của khoa Chẩn đoán hình ảnh.

2. Khi vận hành máy phải mang đầy đủ phương tiện phòng hộ theo quy định. Không được bỏ vị trí khi máy đang hoạt động. Nếu máy bị trục trặc hoặc hỏng phải báo ngay cho Trưởng khoa, không tự ý sửa chữa.

3. Trên kết quả chụp phải ghi đầy đủ thông tin theo quy định của Phòng khám. Nếu chụp chưa đạt yêu cầu cần báo ngay cho Trưởng khoa.

4. Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các máy móc, trang thiết bị theo đúng quy định của Phòng khám.

5. Tiếp đón người bệnh, giải thích rõ quy trình kỹ thuật trước khi thực hiện dịch vụ và hướng dẫn bệnh nhân hợp tác trong quá trình thực hiện. Đối chiếu chỉ định chẩn đoán hình ảnh để thực hiện đúng yêu cầu và đảm bảo kỹ thuật.

6. Thực hiện quy trình kỹ thuật chuyên môn thông thường hoặc nâng cao theo sự phân công của Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh hoặc Trưởng khoa.

7. Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn bức xạ, các quy trình hướng dẫn công việc theo quy định.

8. Tham gia lịch trực theo sự điều động của Trưởng khoa hoặc Giám đốc Chuyên môn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh

CCHN chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh

2. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng giao tiếp tốt

Kỹ năng làm việc nhóm

3. Kinh nghiệm:

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở bệnh viện/ phòng khám

Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám Quốc tế

4. Ngoại ngữ:

Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)

5. Tin học văn phòng:

Biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh

6. Khác (Nếu có):

Phẩm chất: Trung thực, nhận trách nhiệm, tận tâm, thân thiện

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
  • Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe
  • Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
  • Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
  • Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA
ĐẠI HỌC PHENIKAA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.

Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học. 

Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện. 


Review ĐẠI HỌC PHENIKAA

3.5
2 review

20/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)

20/11/2024
Giảng viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)

Những nghề phổ biến tại ĐẠI HỌC PHENIKAA

Bạn làm việc tại ĐẠI HỌC PHENIKAA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẠI HỌC PHENIKAA

ĐẠI HỌC PHENIKAA

Click để đánh giá