Mô tả công việc
MÔ TẢ:
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android
- Thay pin IP, thay màn hình, test thẩm định sản phẩm thu cũ đổi mới và nhận máy bảo hành
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm;
- Hỗ các công việc khác theo yêu cầu cửa hàng trưởng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca hành chính theo khu vực
+ 08h00- 18h00
- Nghỉ 3 ngày/tháng
YÊU CẦU:
- Có kỹ năng tốt về máy tính và sử dụng thành thục smart phone
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Có kinh nghiệm/am hiểu mảng phần mềm điện thoại
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop điện thoại, điện máy
QUYỀN LỢI:
- Thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, gửi xe, sinh nhật, lễ tết,...)
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 22:50:02
Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong lĩnh vực Alternative Credit Scoring – hệ thống chấm điểm tín dụng. Trusting Social được (TS) thành lập vào năm 2013 bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sĩ Nguyễn An Nguyên. Bằng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo), Trusting Social sẽ xây dựng nên một cơ sỡ dữ liệu điểm tín dụng (credit score) của mỗi cá nhân, từ đó giúp các tổ chức tài chính đưa ra quyết định cấp tín dụng cho khách hàng.
Review Trusting Social
Đồng nghiệp hợp tác và hỗ trợ, môi trường làm việc học hỏi được nhiều thứ (GL)
Được cấp thiết bị, process giấy tờ internal cũng khá nhanh.(RV)
Công ty ổn, chế độ phúc lợi grab, bảo hiểm bảo việt(RV)