Việc làm Trusting Social

Cập nhật 14/10/2024 11:52
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Trusting Social
CVCC/Chuyên gia Vận hành dịch vụ Cloud - MSB - KCN - 3I091
Trusting Social 4.1★
97 đánh giá 96 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổ chức triển khai công việc (dự án, vận hành, hỗ trợ..) theo kế hoạch được phê duyệt liên quan tới mảng Cloud:

  • Quản lý vận hành, giám sát hạ tầng Cloud
  • Tổ chức triển khai công việc/dự án theo kế hoạch được duyệt.
  • Xây dựng kiến trúc và lộ trình tổng thể cho hạ tầng Cloud đáp ứng các yêu cầu hiện tại và nhu cầu tăng trưởng dịch vụ và phát triển kinh doanh của ngân hàng.
  • Xây dựng, triển khai, duy trì và kiểm thử định kỳ BCP/DRP cho các ứng dụng, dịch vụ trọng yếu của ngân hàng, đáp ứng các yêu cầu tuân thủ của ngân hàng nhà nước và các tổ chức quốc tế.
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai các yêu cầu tuân thủ đối cho những hạng mục liên quan đến hạ tầng Cloud từ cả bên trong và bên ngoài MSB.

2. Kiểm soát rủi ro:

  • Thiết lập và xây dựng các chính sách Quản trị hệ thống và Giám sát hạ tầng Cloud để đảm bảo việc quản lý rủi ro một cách hiệu quả
  • Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động đối với hạ tầng, dữ liệu
  • Đảm bảo các thành viên trong nhóm tuân thủ các chính sách và quy trình đã được phê duyệt của MSB và những yêu cầu pháp lý có liên quan khác.
  • Nhận diện các rủi ro liên quan đến hạ tầng, dữ liệu;

3. Xây dựng và cải tiến quy trình, quy định, tiêu chuẩn, chính sách và hướng dẫn công việc:

  • Xây dựng quy trình, quy định, tiêu chuẩn, chính sách và hướng dẫn phục vụ công việc của Trung tâm. Định kỳ rà soát hiệu quả và cải tiến để nâng cao chất lượng.
  • Xác định, tổ chức triển khai các sáng kiến để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc.
  • Triển khai và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào việc quản trị vận hành và an ninh thông tin như COBIT, ISO, PCI-DSS...

4. Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc Trung tâm:

  • Nghiên cứu, tư vấn cho Giám đốc Trung tâm về các tiêu chuẩn, xu thế và giải pháp Công nghệ mới

5. Các nhiệm vụ khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành chuyên ngành Công nghệ (Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Thông tin truyền thông …). 
  • Ngoại ngữ: Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 2 năm trong lĩnh vực Thiết kế hạ tầng, ứng dụng trên môi trường Cloud

3. Kiến thức

-  Kiến thức chung: 

  • Kiến thức sâu về phần mềm và kỹ năng lập trình
  • Kỹ năng quản trị hệ thống Linux, Windows, ảo hóa trên môi trường Cloud
  •  
  • Kinh nghiêm quản lý tagging

-  Kiến thức chuyên môn: 

  • Có kinh nghiệm sử dụng các dịch vụ nền tảng AWS (Amazon, EC2, AWS Elastic Beanstalk, OpsWork) trong việc thiết kế và triển khai ứng dụng
  • Có kinh nghiệm về Chef, Puppet, Salt, Ansible trên môi trường Prod
  • Có kinh nghiệm Chef, Puppet, Salt, Ansible trên môi trường Prod
  • Có kinh nghiệm về Scipts (PowerShell, Python, Bash, Ruby, Perl…)
  • Có kinh nghiệm về mạng VPC, DNS, LoadBalance và Firewall
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ giám sát (Nagios, Incinga, SiteScope…)
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ tự động Testing (Selenium, Jmeter…)
  • Có kinh nghiệm về kiến trúc service-oriented
  • Có kinh nghiệm về các bài toán vòng đời phát triển phần mềm (coding standards, code review, source control management, build processes, testing, and operations)
  • Có kinh nghiệm về kiến trúc service-oriented

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực hành vi/Thái độ:

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Liêm chính trong công việc
  • Khả năng chủ động trong công việc

- Năng lực chung: 

  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng phân tích và định lượng
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức

- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 

  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng phát triển con người 
  • Khả năng lãnh đạo và tạo động lực

5. Các yêu cầu khác

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

Lương thưởng hấp dẫn:

·         Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

·         Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).

·         Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

·         Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

·         Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...

·         Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

·         Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

·         Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

·         Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

·         Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

·         Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

·         Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

·         Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

·         Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

·         Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trusting Social
Trusting Social Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8 Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong lĩnh vực Alternative Credit Scoring – hệ thống chấm điểm tín dụng. Trusting Social được (TS) thành lập vào năm 2013 bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sĩ Nguyễn An Nguyên. Bằng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo), Trusting Social sẽ xây dựng nên một cơ sỡ dữ liệu điểm tín dụng (credit score) của mỗi cá nhân, từ đó giúp các tổ chức tài chính đưa ra quyết định cấp tín dụng cho khách hàng.


Review Trusting Social

4.1
97 review

05/02/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp hợp tác và hỗ trợ, môi trường làm việc học hỏi được nhiều thứ (GL)

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Được cấp thiết bị, process giấy tờ internal cũng khá nhanh.(RV)

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn, chế độ phúc lợi grab, bảo hiểm bảo việt(RV)

Những nghề phổ biến tại Trusting Social

Bạn làm việc tại Trusting Social? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trusting Social

Trusting Social

Click để đánh giá