Yêu cầu công việc
- University graduate or higher majors: Marketing, Business Administration, ...
- Have at least 2-3 years of experience in managing departments such as Customer Care, Marketing, Order Tracking, ...
- Good English (can report in English to the foreign boss)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, QTKD,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các phòng ban như: CSKH, Marketing, Theo dõi Đơn hàng,...
- Tiếng Anh tốt (có thể báo cáo bằng tiếng Anh cho sếp người nước ngoài)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)
UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập