Mô tả công việc
• Thiết lập quy trình, quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra của Phòng Chờ;
• Làm việc với cơ quan chức năng, cơ quan cảng hàng không Tân Sơn Nhất;
• Kiểm soát các nguồn lực (Nhân sự, hạ tầng, thiết bị, vật dụng, hàng hoá…):
+ Đảm bảo cơ cấu nhân sự phục vụ trong ca;
+ Kiểm soát tình trạng hoạt động của trang thiết bị, hạ tầng, đảm bảo vận hành tốt, an toàn;
+ Kiểm soát nhập xuất, chi tiêu vật dụng, hàng hoá phục vụ Phòng khách: Kiểm soát thực hiện các yêu cầu về an ninh, an toàn hàng không, PCCC, ATVSTP, các yêu cầu quy định của Cảng và các cơ quan chức năng;
• Tham gia phục vụ khách hàng thương gia, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Thưởng lễ tết
- Lương tháng 13
- Được cấp phát đồng phục
- Thưởng hiệu quả SXKD
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh thành thạo.
- Tuổi: 30 - 45 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao, 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)
UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập