Các phòng ban đang tuyển dụng tại Urbox

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Urbox

Cập nhật 18/09/2025 23:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Urbox (Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Số Tô Quà)
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (VIP)
Urbox 3.4★
36 đánh giá 188 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Về UrBox
Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
Làm việc Theo Ca (thứ 2 đến Chủ nhật).
Ca 1: 8h
Ca 2: 8h30
Ca 3: 10h
Ca 4: 14h
Ca 5: 22h
Mô Tả Công Việc:
Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Có kinh nghiệm và trải nghiệm về dịch vụ Premium Services (Ẩm thực cao cấp / Dịch vụ sân bay / Du lịch/ Giải trí Khách sạn/ Spa/ Golf)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về ngành Du lịch - Khách sạn, Hàng không hoặc CSKH VIP tại các công ty.
Phát âm chuẩn và giao tiếp rõ ràng.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với Khách hàng VIP.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.- Lương:
- Tham gia BH 100%, ở mức tối đa
- Allowance - Topup credit sữ dụng trên app UrBox
- Healthcare
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Thẻ Bảo hiểm Bảo Việt
- Khác:
- Cung cấp trang thiết bị để làm việc
- Happy Hour Friday
- Workshop
- Team building
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest - 170 Đê La Thành

Được thành lập vào năm 2015, UrBox là một nền tảng Quà tặng API giúp các thương hiệu tích hợp các chương trình khách hàng thân thiết &; phần thưởng của họ với nhiều nhà cung cấp / người bán quà tặng thông qua kết nối API.

Người nhận có thể nhận quà tặng kỹ thuật số ngay lập tức trên điện thoại của họ để đổi tại các cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến. UrBox tự động hóa toàn bộ trải nghiệm tặng quà cho cả Thương hiệu, nhà cung cấp quà tặng / người bán và khách hàng.

Tích hợp API của chúng tôi kết nối các doanh nghiệp với mạng lưới các nhà cung cấp / thương nhân quà tặng trong nước và quốc tế ngày càng phát triển. Chúng tôi cũng kết nối Thương hiệu với khách hàng thông qua nhiều kênh kỹ thuật số, họ nhận được quà tặng ngay lập tức và lưu trữ trên ứng dụng của họ.

Tại thị trường địa phương, UrBox là nền tảng tặng quà kỹ thuật số duy nhất hoạt động như một mô hình SAAS, cung cấp API để tự động kết nối thương hiệu với các nhà cung cấp / người bán quà tặng. Trên cơ sở đó chúng tôi có 2 ngành nghề kinh doanh chính: Phần thưởng kỹ thuật số như một dịch vụ. Nền tảng đổi điểm khách hàng thân thiết

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2015

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Review Urbox

3.4
36 review

Review Highlights

Cập nhật 03/03/2025

Ưu điểm

  • Nhiều cơ hội học tập cho người mới (145 reviews) 
  • Văn phòng làm việc mới, gần trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi (231 reviews) 
  • Task giao phù hợp với năng lực, đa dạng, liên tục nên không bị nhàm chán (254 reviews) 
  • Cơ hội phát triển không chỉ ở ngôn ngữ/lĩnh vực hiện tại mà còn học được thêm ngôn ngữ/lĩnh vực khác (321  reviews) 
  • OT đều được báo trước để nhân viên chủ động sắp xếp thời gian (189 reviews) 

Nhược điểm

  • Văn phòng chật hơn do số lượng nhân sự tăng lên (193 reviews) 
  • Văn phòng làm việc ở cả 2 miền nên đôi lúc trao đổi, giao tiếp giữa các team gặp khó khăn (170 reviews) 
  • Họp thường xuyên và dự án hay có bất chợt, dự án về không kiểm soát được nên đôi khi có OT đột xuất (213 reviews) 
  • Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, thái độ hời hợt (132 reviews)
  • Giao tiếp giữa các bộ phận cần được cải thiện khi xây dựng quy trình làm việc và xây sản phẩm (207 reviews) 
  • Thiếu tổ chức các khóa học, buổi sharing về chuyên môn cho nhân viên (194 reviews) 

23/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phỏng vấn căng thẳng, deal lương kiểu chợ búa

09/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thiếu chuyên nghiệp và lỏng lẻo trong bảo mật thông tin nhân viên

30/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, KPI hình thức và cơ hội thăng tiến hạn chế

Những nghề phổ biến tại Urbox

Bạn làm việc tại Urbox? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Urbox

Urbox

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo