Job Responsibilities
- Manage, coordinate, and assign tasks among team members.
- Oversee and provide on-the-job training for team members regarding products and services.
- Proactively and flexibly collaborate with relevant departments to handle complaints and requests from VIP customers.
- Develop support scripts, FAQs, and operational procedures during work processes.
- Propose innovative improvements and participate in system automation projects to optimize operations.
- Plan and propose service enhancements based on customer needs over specific timeframes.
- Prepare periodic or ad-hoc reports as requested by the Head of Department or company management.
- Support other tasks as assigned by the Head of Department.
Candidate Requirements
- Proficient in English communication.
- Experienced in Premium Services (e.g., Fine Dining, Airport Services, Leisure Travel, Hotels, Spas, Golf).
- Familiar with SLA, CSAT, DSAT, FCR, AHT metrics and knowledgeable in performance improvement strategies.
- Experienced in quality control for call center services.
- Preference given to candidates with 3+ years of experience in Tourism, Hospitality, or Banking sectors.
- Clear and articulate speech; no lisp, stuttering, or strong regional accent.
- Ability to understand customer psychology and handle VIP customer situations flexibly and sensitively.
- Highly responsible, able to work under pressure.
- Strong desire for growth and long-term commitment to the company.
Được thành lập vào năm 2015, UrBox là một nền tảng Quà tặng API giúp các thương hiệu tích hợp các chương trình khách hàng thân thiết &; phần thưởng của họ với nhiều nhà cung cấp / người bán quà tặng thông qua kết nối API.
Người nhận có thể nhận quà tặng kỹ thuật số ngay lập tức trên điện thoại của họ để đổi tại các cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến. UrBox tự động hóa toàn bộ trải nghiệm tặng quà cho cả Thương hiệu, nhà cung cấp quà tặng / người bán và khách hàng.
Tích hợp API của chúng tôi kết nối các doanh nghiệp với mạng lưới các nhà cung cấp / thương nhân quà tặng trong nước và quốc tế ngày càng phát triển. Chúng tôi cũng kết nối Thương hiệu với khách hàng thông qua nhiều kênh kỹ thuật số, họ nhận được quà tặng ngay lập tức và lưu trữ trên ứng dụng của họ.
Tại thị trường địa phương, UrBox là nền tảng tặng quà kỹ thuật số duy nhất hoạt động như một mô hình SAAS, cung cấp API để tự động kết nối thương hiệu với các nhà cung cấp / người bán quà tặng. Trên cơ sở đó chúng tôi có 2 ngành nghề kinh doanh chính: Phần thưởng kỹ thuật số như một dịch vụ. Nền tảng đổi điểm khách hàng thân thiết
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review Urbox
HR ko có trình độ, ko chuyên nghiệp (RV)
Nhân sự 2 miền xích mích thường xuyên vì mâu thuẫn cách làm việc (RV)
HR công ty có vấn đề (RV)