Mô tả công việc
- Plan, organize and manage all the online and offline event of YIC /Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện online/offline cho công ty.
- Organize internal events to enhance company’s culture, enhance employer branding and attract more candidates for the recruitment activites of the company. /Tổ chức các hoạt động nội bộ nâng cao văn hóa doanh nghiệp, nâng cao thương hiệu tuyển dụng và thu hút tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Co-operate with MTK team, Admin & HR team to ensure that the events reach the goals. / Phối hợp cùng các team như MKT, Admin, nhân sự để đảm bảo sự kiện đạt được mục tiêu đề ra.
- Manage budgets for the event in accordance with the company's business performance and development orientation. /Quản lý ngân sách các hoạt động, sự kiện phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của công ty.
- Control the distribution of information and event-related issues to the employees through the media, ensuring all messages and images are conveyed correctly and appropriately for the event. /Kiểm soát việc phân phối thông tin, các vấn đề liên quan đến sự kiện ra bên ngoài thông qua truyền thông, đảm bảo mọi thông điệp và hình ảnh được truyền tải đúng và phù hợp với sự kiện.
- Market reseach and propose the events which are suitable with our industry. /Nghiên cứu thị trường, đề xuất tổ chức các sự kiện phù hợp với xu hướng trong ngành.
- Analyze the effectiveness of organized events and report results to the Manager. /Phân tích hiệu quả từ các sự kiện đã tổ chức và báo cáo kết quả.
- The other tasks assigned by manager. /Các công việc khác theo phân công từ ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above.
- 2+ years of experience as progressive experience in Event Planning
- Ability to communicate effectively with boss and colleagues
- Dynamic, creative, resourceful, adaptable & reliable.
- Strong administration and organizational skills
- Good interpersonal abilities and communication skills.
- High proficiency in Microsoft applications
- English: Communication.
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipments,
- Work Address:Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH- GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện. Với lịch sử 15 năm thành lập và 18 năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, \\\"HOABINH-GROUP\\\" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: \\\"Chất lượng làm nên danh tiếng\\\". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.