Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược.
- Viết bài, tạo các ấn phẩm marketing (brochure, poster,...) và quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông xã hội, các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu gần 200 cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com.
Với quy mô ngày càng mở rộng, Vascara luôn có nhu câu tuyển dụng để làm phong phú thêm nguồn nhân lực vốn là trọng tâm tạo nên sự phát triển đột phá của doanh nghiệp.
Không gian làm việc tại Vascara theo hình thức mở mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại, tăng tính kết nối giữa các bộ phận. Môi trường làm việc năng động, linh hoạt với văn hóa luôn đề cao giá trị đóng góp của mỗi cá nhân.
Review Vascara Group
Lương thì lương mình cao nhất trong các công ty thời trang hồi xưa giờ mình làm, áp lực thì ít hơn công ty trước đó mình làm.(rv)
Giờ giấc thoải mái, môi trường thân thiện, sếp quan tâm nhân viên (rv)