Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu gần 200 cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com.
Với quy mô ngày càng mở rộng, Vascara luôn có nhu câu tuyển dụng để làm phong phú thêm nguồn nhân lực vốn là trọng tâm tạo nên sự phát triển đột phá của doanh nghiệp.
Không gian làm việc tại Vascara theo hình thức mở mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại, tăng tính kết nối giữa các bộ phận. Môi trường làm việc năng động, linh hoạt với văn hóa luôn đề cao giá trị đóng góp của mỗi cá nhân.
Review Vascara Group
Lương thì lương mình cao nhất trong các công ty thời trang hồi xưa giờ mình làm, áp lực thì ít hơn công ty trước đó mình làm.(rv)
Giờ giấc thoải mái, môi trường thân thiện, sếp quan tâm nhân viên (rv)