Mô tả công việc
Công việc:
- Đảm nhiệm các công việc được phân công của bộ phận đảm bảo chất lượng
+ Lập, dịch báo cáo, tài liệu
+ Đối ứng đánh giá của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/Nữ >24 tuổi, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Kỹ thuật)
- Thành thạo tin học văn phòng (Office Word, Excel, Powerpoint..,)
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
(**) QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Xuất phát điểm là công ty hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Sau hơn 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan đã trở thành đơn vị chiếm trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước.
Các công ty thành viên của Siam Group:
– Viện thẩm mỹ Siam: Chuyên sâu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: hút mỡ, thẩm mỹ ngực, thẩm mỹ mông, nâng mũi, tạo cằm V-line, các dịch vụ tiểu phẫu làm đẹp với công nghệ cao. Tháng 11/2022, Viện Thẩm mỹ Siam Thailand sẽ chuyển đổi lên cơ cấu Bệnh viện và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thiết thực và Dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách hàng;
– Siam Media: Chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing;