Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Qa/Qc Specialist
SIAM Thailand HCM
26 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
09/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các outlets;
Working with Superior to build policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
Review periodically the quality of foods at the restaurant;
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty;
Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company;
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm;
Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products;
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra;
Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs;
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên chuyên môn thuộc lĩnh vực quản lý tại nhà hàng đảm bảo đúng quy định;
Organize training for specialize staffs at the restaurants according to regulation;
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam;
Guide and explain for staffs of Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng;
Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
Store, update and manage documents related to the work of Quality Assurance;
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
Work closely with Purchasing Department to review the quality of the suppliers of raw materials and inputs;
- Phối hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm;
Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các nhà hàng;
Partners with other departments in increase the efficiency and quantity of service, meal at the restaurants;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior.
Working with Superior to build policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
Review periodically the quality of foods at the restaurant;
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty;
Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company;
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm;
Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products;
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra;
Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs;
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên chuyên môn thuộc lĩnh vực quản lý tại nhà hàng đảm bảo đúng quy định;
Organize training for specialize staffs at the restaurants according to regulation;
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam;
Guide and explain for staffs of Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng;
Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
Store, update and manage documents related to the work of Quality Assurance;
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
Work closely with Purchasing Department to review the quality of the suppliers of raw materials and inputs;
- Phối hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm;
Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các nhà hàng;
Partners with other departments in increase the efficiency and quantity of service, meal at the restaurants;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản lý Chất lượng.
College or University graduate, preferred in Food Industry, Quality Management.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 2 years of working experience in the same position.
- MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Good in English both speaking and listening.
- Có Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... tốt.
Excellent communication, listening, negotiation skills,...
College or University graduate, preferred in Food Industry, Quality Management.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 2 years of working experience in the same position.
- MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Good in English both speaking and listening.
- Có Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... tốt.
Excellent communication, listening, negotiation skills,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
SIAM Thailand HCM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Xuất phát điểm là công ty hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Sau hơn 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan đã trở thành đơn vị chiếm trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước.
Các công ty thành viên của Siam Group:
– Viện thẩm mỹ Siam: Chuyên sâu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: hút mỡ, thẩm mỹ ngực, thẩm mỹ mông, nâng mũi, tạo cằm V-line, các dịch vụ tiểu phẫu làm đẹp với công nghệ cao. Tháng 11/2022, Viện Thẩm mỹ Siam Thailand sẽ chuyển đổi lên cơ cấu Bệnh viện và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thiết thực và Dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách hàng;
– Siam Media: Chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing;
Những nghề phổ biến tại SIAM Thailand HCM
Bạn làm việc tại SIAM Thailand HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SIAM Thailand HCM
Click để đánh giá