Mô tả công việc
+ Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
+ Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
+ Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
+ Các công việc khác khi quản lý yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Phát âm chuẩn (không nói ngọng/nói lắp)
- Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT Hotline & Zalo : 0978 822 671
(vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Bóng chuyền
- Bóng đá
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 1972 tại Ý
Mission
-
Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Review WALL STREET ENGLISH
Nếu bạn là dân IT, thuần đi lên vì thực lực thì né gấp (RV)
Làm sale ko khác gì lùa gà mà chương trình học không có gì đặc sắc.
trải nghiệm học hỏi với mức lương ổn (với fresher) đòi hỏi kỹ năng quản lý thời gian và chịu áp lực