Việc làm wyndham grand

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
wyndham grand phú quốc
[AEON HẢI PHÒNG] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM CHẾ BIẾN SẴN (DELICA DIVISION LEADER)
wyndham grand
46 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
1. Quản lý vận hành
(a.) Quản lý hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng đảm bảo
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm tra đầy đủ và chính xác
• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp/Thu mua và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận
- Kiểm tra và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm/hàng tháng theo đúng kế hoạch.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho Ngày Hội thành viên và các ngày lễ/Tết trong năm.
(b.) Quản lý kho bãi
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Hàng hóa trong kho được sắp xếp ngăn nắp theo FIFO
• Việc trưng bày bảng giá/bảng khuyến mãi được thực hiện đúng cách
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào, thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
- Chia sẻ cho (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng ngày, doanh số bán hàng cập nhật tới ngày/tháng, chương trình khuyến mãi và cập nhật mới về chính sách của công ty.
- Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi đang vận hành
- Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.
- Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ ​​Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận.
4. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch làm việc hàng tháng.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và nhân viên.
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
5. Nội quy và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc và các chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Nhân viên và Tiếp thị thực hiện nội quy, quy định
6. Các nhiệm vụ khác
- Đóng/Mở cửa hàng theo lịch chung của cửa hàng
- Đóng vai trò như quản lý trực ban khi Giám đốc/Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác hoặc nghỉ ca).
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Siêu thịYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về trình độ và công việc:
- Trình độ Cao đẳng/Đại học.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ/kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc siêu thị và kinh nghiệm quản lý đội ngũ ít nhất 50-60 nhân viên.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu.
- Thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và tư vấn bán hàng tốt
- Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
- Khả năng ứng phó với các tình huống phát sinh trong công việc
- Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
- Có thể làm việc theo ca & ngày lễChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại wyndham grand

Bạn làm việc tại wyndham grand? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo wyndham grand

wyndham grand

Click để đánh giá