Mô tả công việc
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Đã tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn ( Nam>1m66, Nữ >1m56 )
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn SV mới tốt ( đã nhận bằng tạm thời/chính thức )
- Đáp ứng thời gian làm việc theo ca xoay (sáng từ 07h00- 15h00, chiều từ 13h00- 21h00), 6 ngày/tuần
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh khá
Quyền lợi
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, Thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 01:35:02