1,032 việc làm
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
12 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên Viên Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn
Kỹ Sư Me&Its
Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn
15 - 25 triệu
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
15 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TẬP ĐOÀN DƯỢC MỸ PHẨM DOVA
It Staff
TẬP ĐOÀN DƯỢC MỸ PHẨM DOVA
12 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Chuyên Viên IT
Hữu Nghị
3.0
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Home credit Việt Nam
IT System Administrator (Windows)
Home Credit Việt Nam Finance
4.2
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Chuyên Viên It (Av, Cctv)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Hardware Design Engineer
Điện Thông Minh Selex
600 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Position Title Vị trí : IT Officer/Nhân viên công nghệ thông tin
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
56 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

• To manage all function on day to day operation basic, planning, managing, controlling, in Information Technology structure and activities (hardware, software, networking and utilities). / Quản lý tất cả các chức năng hoạt động cơ bản hàng ngày, lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát các hoạt động về lính vực Công nghệ thông tin trong khách sạn (phần cứng, phần mềm, mạng và tiện ích).

• To be responsible for Oversee the administration and maintenance of the hotel's networks infrastructure. / Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng mạng của khách sạn.

• Oversees the administration and maintenance of computer stations and software for company training programs and the Learning Studio and provides additional support if necessary. / Giám sát việc quản lý và bảo trì các máy tính trạm, máy chủ và phần mềm của công ty và hỗ trợ ,phối hợp với các phòng ban khác sử lý sự cố.

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

• Work with project team and constructor to setup network, CCTV, IPTV, Telephone systems. / Làm việc với ban dự and và nhà thầu cho việc xây dựng hệ thống mạng, camera, IP tivi, điện thoại .

• Work with vendor and departments to setup software and hardware system / Phối hợp làm việc với nhà cung cấp và các phòng ban để xây dựng hệ thống phần mềm, phần cứng cho khách sạn.

• Work with Vendor on any problems that may arise in relation to the Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA System / Làm việc với Nhà cung cấp về bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh liên quan đến hệ thống Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA.

• Troubleshoot hardware, software and network operating system / Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.

• Provide orientation to new users of existing technology / Cung cấp định hướng cho người dùng mới của công nghệ hiện có.

• Ensures that the operations of the hotel’s computer system and backup data , void of lost / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn và dữ liệu sao lưu không bị mất.

• Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn được những người dùng có liên quan hiểu rõ.

• To assist the Management in any activity to help promote business and revenue for the hotel. / Hỗ trợ Ban Giám đốc trong bất kỳ hoạt động nào nhằm thúc đẩy kinh doanh và doanh thu cho khách sạn.

• To improve the performance of all staff as well as develop better service for hotel guests through information technology system. / Nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn thể nhân viên cũng như phát triển dịch vụ tốt hơn cho khách của khách sạn thông hệ thống công nghệ thông tin.

• To monitor present and future trends in Information technology and give out any recommendation to hotel management. / Theo dõi các xu hướng hiện tại và tương lai trong Công nghệ thông tin và đưa ra những đề xuất cần thiết cho ban quản lý khách sạn.

• To create a good working atmosphere and efficient cooperation with other departments / Tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác.

• To develop and implement programs to ensure employee and guest security and safety. / Phát triển và thực hiện các chương trình đảm bảo an ninh và an toàn cho nhân viên và khách.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree in IT or equivalent. / Bằng cử nhân Công nghệ Thông tin hoặc tương đương

- 1 year of IT or relevant experience. / 1 năm kinh nghiệm liên quan.

- Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation. / Yêu cầu về kinh nghiệm có thể thay đổi dựa trên quy mô và độ phức tạp của vận hành

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên viên Công nghệ Thông tin là gì?

Chuyên viên Công nghệ Thông tin là một chuyên gia có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). Công việc của họ tập trung vào việc áp dụng và quản lý các công nghệ thông tin để giải quyết các vấn đề và nhiệm vụ liên quan đến hệ thống máy tính và mạng, phần mềm, dữ liệu, bảo mật thông tin và các ứng dụng CNTT khác.

Mô tả công việc của Chuyên viên Công nghệ Thông tin

Chuyên viên Công nghệ Thông tin (IT Specialist) là một người chuyên về các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin và hệ thống máy tính trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Công việc của họ thường bao gồm nhiều khía cạnh và có thể thay đổi tùy thuộc vào loại công việc và cấp bậc trong tổ chức, nhưng dưới đây là một mô tả tổng quan về nhiệm vụ và trách nhiệm phổ biến của một Chuyên viên Công nghệ Thông tin:

  • Hỗ trợ và Sửa chữa: Chuyên viên Công nghệ Thông tin giúp người dùng cuối (nhân viên hoặc khách hàng) giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến máy tính, phần mềm, và thiết bị công nghệ thông tin khác. Họ sẽ phân tích và xử lý sự cố, cung cấp hướng dẫn và giải pháp cho người dùng.
  • Quản lý Hệ thống và Mạng: Chuyên viên Công nghệ Thông tin có trách nhiệm quản lý, cấu hình, và duy trì hệ thống máy tính và mạng. Điều này bao gồm cài đặt phần mềm, bảo mật, cập nhật hệ điều hành, và kiểm tra tính khả dụng của mạng.
  • Bảo mật Thông tin: Bảo mật thông tin là một phần quan trọng của công việc IT. Chuyên viên Công nghệ Thông tin phải đảm bảo rằng hệ thống và dữ liệu quan trọng được bảo vệ khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng bằng cách thiết lập và duy trì các biện pháp bảo mật.
  • Quản lý Dự án: Trong một số trường hợp, Chuyên viên Công nghệ Thông tin có nhiệm vụ quản lý các dự án công nghệ thông tin, bao gồm việc lập kế hoạch, theo dõi tiến trình, và đảm bảo rằng các mục tiêu được đáp ứng.
  • Hỗ trợ Tư vấn và Đào tạo: Họ có thể tham gia vào việc đào tạo và hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng công nghệ thông tin mới hoặc phần mềm cụ thể. Họ cũng có thể tư vấn về việc nâng cấp hệ thống và thiết bị.
  • Nghiên cứu và Phát triển: Chuyên viên Công nghệ Thông tin thường cần theo dõi các xu hướng công nghệ mới và tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển để nâng cao hiệu suất và tích hợp các công nghệ mới vào tổ chức.
  • Tuân thủ Luật pháp và Quy định: Họ phải tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bảo mật thông tin, quyền riêng tư, và sử dụng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp hoặc tổ chức.
  • Tương tác với Nhà cung cấp và Nhà sản xuất: Liên lạc với các nhà cung cấp thiết bị và phần mềm để mua sắm, nâng cấp, hoặc sửa chữa thiết bị và phần mềm cũng là một phần quan trọng của công việc IT.

Chuyên viên Công nghệ Thông tin cần phải có kiến thức rộng về công nghệ thông tin và khả năng giải quyết vấn đề, cũng như kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc cùng với người dùng cuối và các bộ phận khác trong tổ chức.

Chuyên viên Công nghệ Thông tin có mức lương bao nhiêu?

143 - 196 triệu /năm
Tổng lương
132 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

143 - 196 triệu

/năm
143 M
196 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên Công nghệ Thông tin

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên Công nghệ Thông tin, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên Công nghệ Thông tin

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
15%
2 - 4
54%
5 - 7
17%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên Công nghệ Thông tin?

Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên Công nghệ Thông tin

Yêu cầu tuyển dụng cho một Chuyên viên Công nghệ Thông tin thường được xác định dựa trên hai tiêu chí chính: Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng cơ bản. Dưới đây là một mô tả cụ thể cho mỗi tiêu chí này:

Kiến thức chuyên môn

  • Học vấn: Ứng viên cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan như Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính, hoặc Quản trị Cơ sở dữ liệu.
  • Kiến thức cơ bản về CNTT: Ứng viên cần có hiểu biết về các khái niệm, ngôn ngữ lập trình, hệ điều hành, mạng máy tính, và cơ sở dữ liệu.
  • Kiến thức chuyên sâu: Có thể yêu cầu kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể như phát triển phần mềm, an ninh mạng, quản trị hệ thống, quản lý dự án CNTT, hoặc lĩnh vực khác tùy theo vị trí cụ thể.

Kỹ năng cơ bản

  • Lập trình: Khả năng lập trình là một yêu cầu quan trọng. Ứng viên nên biết ít nhất một ngôn ngữ lập trình như Java, Python, C++, hoặc JavaScript.
  • Giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề là quan trọng để xác định và khắc phục sự cố CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và khách hàng, cả bằng văn bản và trong cuộc trò chuyện, là một yếu tố quan trọng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí công việc cụ thể, có thể có yêu cầu kiến thức và kỹ năng bổ sung như quản lý dự án, kiến thức về các công nghệ mới, hoặc các chứng chỉ chuyên ngành như CompTIA Network+ hoặc Certified Information Systems Security Professional (CISSP) cho lĩnh vực bảo mật mạng.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Công nghệ Thông tin

Mức lương bình quân của Chuyên viên Công nghệ Thông tin có thể khác nhau tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Lộ trình thăng tiến trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT) có thể khác nhau tùy theo công ty, ngành công nghiệp và quy mô tổ chức. Tuy nhiên, dưới đây là một lộ trình phổ biến từ thực tập sinh đến vị trí Chuyên viên CNTT:

Thực tập sinh (Internship)

Trong giai đoạn này, bạn tham gia vào môi trường làm việc thực tế để học hỏi và áp dụng kiến thức học được trong trường. Làm việc chủ yếu dưới sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm. Nhiệm vụ chính là tham gia vào các dự án, học cách sử dụng công cụ và công nghệ CNTT.

Nhân viên CNTT (Junior IT Specialist hoặc Junior Developer)

Sau khi hoàn thành giai đoạn thực tập, bạn có thể được cung cấp cơ hội làm việc full-time với vị trí Nhân viên CNTT. Trong vai trò này, bạn tham gia vào các dự án thực tế, xây dựng kỹ năng và kiến thức cần thiết để phát triển ứng dụng và giải quyết vấn đề CNTT cơ bản.

Chuyên viên CNTT (IT Specialist hoặc Developer)

Sau một thời gian làm việc và tích luỹ kinh nghiệm, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Chuyên viên CNTT. Ở vị trí này, bạn đảm nhiệm các nhiệm vụ phức tạp hơn, tham gia vào các dự án quan trọng hơn, và có khả năng đưa ra các giải pháp kỹ thuật đáng kể cho tổ chức.

Chuyên gia CNTT (Senior IT Specialist hoặc Senior Developer)

Khi bạn có đủ kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Chuyên gia CNTT hoặc tương tự. Tại đây, bạn trở thành người có khả năng đưa ra quyết định chiến lược về công nghệ và tham gia vào các dự án lớn hơn. Quản lý dự án CNTT hoặc Chuyên gia kiến thức (IT Project Manager hoặc Subject Matter Expert - SME): Nếu bạn có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt, bạn có thể chuyển sang vị trí quản lý dự án CNTT hoặc chuyên gia kiến thức. Ở đây, bạn không chỉ chịu trách nhiệm về công nghệ mà còn có thể đảm nhận vai trò lãnh đạo hoặc chuyên môn cho dự án và nhóm làm việc.

Cấp quản lý cao cấp (Chief Technology Officer - CTO hoặc CIO)

Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc và quản lý cấp cao, bạn có thể tiến xa hơn và trở thành một giám đốc công nghệ (CTO) hoặc giám đốc thông tin (CIO).

Lưu ý rằng việc thăng tiến trong lĩnh vực CNTT còn phụ thuộc vào sự phát triển cá nhân, học hỏi liên tục và khả năng thích nghi với các thay đổi công nghệ.

Tìm việc theo nghề nghiệp