288 việc làm
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu, Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 22 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Recreation Attendant/ Nhân viên thể thao & giải trí
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Recreation Manager
SHERATON Việt Nam
4.4
20 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Nhân Viên Hỗ Trợ Phát triển Nhà bán hàng TikTok
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
4.0
6.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi PlayTime
Nhân Viên Khu Vui Chơi Trẻ Em Playtime
Không Gian Vui Chơi PlayTime
6 - 7 triệu
Đăng 26 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁNG TẠO VIỆT
TikTok Talent Part-time
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁNG TẠO VIỆT
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4 - 6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3.5 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
10 - 13 triệu
Hải Phòng
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Nhân viên livestream - booking KOL/KOC
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 7 ngày trước
The Imperial Group
Trưởng Bộ phận Giải trí/ Recreation Manager - Hết hạn
The Imperial Group
46 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 16/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

• Directly manages the operations and staff of all Gym, Spa, Kids club, Beach, co-working space, mice activities,teambuilding, karaoke ensuring complete compliance with hotel safety, service, and grooming standards

• Oversees the operation of the swimming pool area

• Oversees the pool programs such as towel issue, retail sales at the pool, and Attendant service programs

• Interviews and recruits all Recreation, lifeguard employees and Recreation vendors

• Reviews and submits vendor contracts to Hotel Manager’s approval prior to the hiring and scheduling of an activity

• Establishes, ensures adherence to all departmental and IMPERIALHotels guidelines, policies, and procedures

• Evaluates changes in guest needs, the hotel’s guest mix, and industry and competitive trends to recommend appropriate product/service and operational changes to be made to ensure guest and employee satisfaction, and to maintain market dominance and exceptional financial returns.

• Prepares seasonal recreation activity schedules and participates in the planning and development of holiday and special event programs

• Ensures proper posting of activities and special event information

• Maintains optimal staffing levels within forecasted budgetary guidelines

• Prepares weekly schedule for department

• Completes appropriate shift reports

• Reviews/maintains daily payroll records/reports

• Evaluates individual employee performance, determining improvement and training needs and advancement requirements

• Communicates information about hotel and recreation programs to all guest contact departments to facilitate greater utilization and to promote incremental revenues

• Ensures that all recreation programs are executed in accordance with all hotel and safety guidelines

• Inspects the general appearance and functionality of all activities/recreation spaces including sanitation, temperature, lighting, and musical elements

• Prepares annual departmental budget and manages departmental costs, updating budget if operational forecasts change significantly

• Oversees and ensures accuracy of all cashier functions

• Responsible for accurate recording and submittal of payroll information

• Schedules and coordinates monthly recreation staff meetings

• Maintains the clean and excellent working condition of the following areas: pool deck, game room, and any other hotel space set up for a planned recreational activity

• Other duties as assigned

Quyền lợi được hưởng

  • Duty Meal
  • Benefits as Vietnam law
  • Professional working environment
  • Monthly service charge

Yêu cầu công việc

  •  Bachelors Degree in Recreation or Hospitality Management
  •  Experience with high volume pool/recreation facility

Yêu cầu hồ sơ

You can send CV via email: hiring.imperialhotel.vn or directly to Hoteljob website
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên giải trí là gì?

Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. 

Mô tả công việc của Nhân viên giải trí  

- Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách du lịch nghỉ dưỡng.

- Thúc đẩy tất cả các hoạt động giải trí khác có sẵn theo đúng quy trình tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn

- Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp.

- Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện.

- Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.

- Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.

- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực làm việc trước trong và sau giờ phục vụ khách

- Tự giác rèn luyện thể lực, Rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giải trí và thể thao

- Luôn chú ý đến các vấn đề an toàn khác để phục vụ tốt cho công việc

- Thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo từ cấp trên 

Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?

78 - 260 triệu /năm
Tổng lương
72 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
6 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

78 - 260 triệu

/năm
72 M
240 M
72 M 240 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên giải trí
78 - 260 triệu/năm
Nhân viên giải trí

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên giải trí   

Yêu cầu về trình độ

Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.

Bên cạnh đó, trong tương lai, với mong muốn làm việc và thăng tiến trở thành Trưởng phòng giải trí, bạn cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. Chính vì vậy, phần lớn trưởng phòng giải trí đều có bằng thạc sĩ PR hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v. 

Yêu cầu về kỹ năng

 - Sự sáng tạo, nhạy bén: Đối với Nhân viên giải trí sự sáng tạo, nhạy bén là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, kiến thức chuyên môn, khả năng tổ chức, làm việc đội nhóm, sự linh hoạt,.. để duy trì tính đồng bộ cho sự kiện. Bên cạnh đó, khả năng chịu được áp lực, tâm lý và thái độ chuẩn mực trong công việc cũng rất cần thiết đối với Nhân viên giải trí. 

- Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, nhân viên sự kiện sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team. 

- Quản lý thời gian: Kỹ năng quản lý thời gian hỗ trợ Nhân viên giải trí trong thời gian hẹn sau. Một Nhân viên giải trí có thể phục vụ nhiều khách hàng trong một ngày, đôi khi với các cuộc hẹn liên tiếp, và khả năng lập kế hoạch và quản lý dịch vụ là rất quan trọng trong việc tuân theo các mốc thời gian này.

- Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ. 

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí  , bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí  sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí  luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí  sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của Ngành PR & Tổ chức sự kiện ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí   

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… sinh viên sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình.

Từ 1 - 4 năm trở đi: Nhân viên giải trí

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 4 năm, bạn có thể lên vị trí Nhân viên giải trí. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 4 - 8 năm trở đi: Chuyên viên giải trí

Sau khoảng 6 - 7 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện,  ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lí, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện;

Tìm việc theo nghề nghiệp